• 1. ระบบ BMS Referral Center ทางบริษัทได้พัฒนาต่อยอดจากระบบงาน BMS Datacenter เพื่อที่จะนำข้อมูลในระบบงานมาประยุกต์และใช้งานได้จริงทางด้านการดูแลสุขภาพของผู้ป่วยในระดับจังหวัด และระดับประเทศต่อไป
  • 2. ระบบ BMS Referral Center เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งต่อข้อมูลสุขภาพของผู้ป่วยทางอิเล็คโทรนิคส์แบบ Real Time ระหว่างหน่วยบริการสุขภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการระบบส่งต่อผู้ป่วย โดยโรงพยาบาลหรือหน่วยให้บริการปลายทางจะต้องทราบข้อมูลของผู้ป่วยเช่นเดียวกับโรงพยาบาลต้นทางทันทีที่โรงพยาบาลต้นทางมีการบันทึกข้อมูลลงในระบบ
  • 3. ระบบ BMS Referral Center เป็นระบบงานที่ถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการส่งต่อข้อมูลการดูแลสุขภาพทางอิเล็คโทรนิคส์ของศูนย์บริการในส่วนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล, โรงพยาบาลชุมชน และโรงพยาบาลทั่วไป โดยโรงพยาบาลชุมชนหรือโรงพยาบาลทั่วไป สามารถส่งต่อข้อมูลผู้ป่วยเพื่อติดตามการรักษาไปยังหน่วยบริการระดับปฐมภูมิเพื่อที่หน่วยบริการจะได้ติดตามการรักษาโดยการการเยี่ยมบ้าน และสามารถรายงานผลการเยี่ยมบ้านมายังหน่วยบริการที่ส่งตัวผู้ป่วยไปผ่านระบบงาน BMS Referral Center ได้ด้วย
  • 4. ระบบ BMS Referral Center เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อการรักษาผู้ป่วย โดยในระบบทางหน่วยบริการที่รับการผู้ป่วยเข้ารักษา สามารถตรวจสอบประวัติการรักษาของผู้ในอดีต เพื่อการวางแผนการรักษาได้ด้วย โดยในประวัติของผู้ป่วยจะแสดงข้อมูลทั่วไปของผู้ป่วย ผลการวินิจฉัยโรค ข้อมูลค่าใช้จ่าย ข้อมูลยา ผลทางห้องปฏิบัติการ เป็นต้น
  • 5. ระบบ BMS Referral Center ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวก ของผู้รับบริการ ในเรื่องการจองวันนัดจากโรงพยาบาลปลายทางผ่านระบบงานที่เรียกว่า ระบบ Consult Center โดยระบบนี้ทางเจ้าหน้าของโรงพยาบาลสามารถสนทนาผ่านโปรแกรมเพื่อปรึกษาอาการของผู้ป่วย และสามารถลงนัดที่โรงพยาบาลปลายทางได้ด้วย
  • 6. ระบบ BMS Referral Center ถูกออกแบบมาเพื่อให้โรงพยาบาลสามารถติดตามข้อมูลการรักษาของผู้ป่วย รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างการรักษาเพื่อใช้ในส่วนของการเรียกเก็บกับโรงพยาบาลต้นทางได้ด้วย