ผู้เขียน หัวข้อ: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา  (อ่าน 589 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 10:44:21 AM »
0
วันนี้ BMS จะมาตอบคำถามที่ทาง รพ. มักถามเข้ามาบ่อยๆ และบอกวิธีแก้ไขปัญหา  ;)

     Q : โปรแกรม BMS-HOSxP V.3 หน้า Patient EMR แสดงข้อมูลชื่อรายการยาเป็นข้อความ “(MEMO)”

[ Guests cannot view attachments ]

     A : แนะนำให้ตั้งค่าหน้าการเชื่อมต่อ โดยการติ๊ก ใช้ zeosdbo ก่อน Login เข้าใช้งานโปรแกรมตามปกติ

[ Guests cannot view attachments ]

     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1u9e88Nyz1i1Z-0xxLnVpQ-stqebsZMQ8/view?usp=sharing

ㅤㅤ
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 10:48:06 AM »
0
     Q : กรณีที่พยาบาลออกใบรับรองแพทย์แทนแพทย์ แล้วขึ้นให้ใส่ OTP

[ Guests cannot view attachments ]

     A : แนะนำว่าหากต้องการให้พยาบาลออกใบรับรองแพทย์แทนแพทย์ โดยไม่ต้องให้ยืนยัน OTP ทุกครั้ง สามารถให้แพทย์ตั้งค่าที่ Application > User Preference > แท็บข้อมูลบุคลากร > แท็บรายชื่อเจ้าหน้าที่นัดแทน เพื่อเพิ่มชื่อพยาบาลเอาไว้ ให้สามารถออกใบรับรองแพทย์โดยไม่ต้องยืนยัน OTP

[ Guests cannot view attachments ]

      รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1wtC-2YP5YNaR-YXxDisfOZHUOZZpic9i/view?usp=sharing
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 10:57:02 AM »
0
     Q : ส่งออก FDH แล้วติดรหัส 515 : ไม่ระบุวัตถุประสงค์ในการรับ-ส่งต่อ ต้องบันทึกข้อมูลอย่างไร กรณีผู้ป่วยใน
     A : แนะนำให้บันทึกที่แถบการรับ Admit > ช่องประเภท เลือกอุบัติเหตุ/Refer > บันทึกข้อมูลแท็บอุบัติเหตุ ระบุข้อมูลช่องกรณี และข้อบ่งชี้กรณีฉุกเฉิน
 

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1Anuw0RAqnirofb1ChtMk7HJFeBXsFShI/view?usp=sharing
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 11:37:55 AM »
0
     Q : ต้องการตั้งค่าปกปิดผล Lab ให้ผู้ใช้งานบางรายสามารถอ่านผลได้เท่านั้น

     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP V.3
     A : แนะนำให้ตั้งค่าที่เมนู ระบบงานอื่นๆ > รายการผล Lab > เลือกรายการ Lab ที่ต้องการ > แท็บ “การตรวจสอบสิทธิ” ให้ทำการตั้งค่าสิทธิการดูผล Lab ปกปิดเอาไว้ทั้ง 2 แท็บ เพื่อให้ครอบคลุมการอ่านผล Lab ปกปิดทุกหน้าจอ โดยมีวิธีตั้งค่าแต่ละแท็บ ดังนี้
แท็บ “ตามกลุ่มผู้ใช้” ให้ติ๊กตรวจสอบกลุ่มผู้มีสิทธิอ่านผล และติ๊กเลือกชื่อกลุ่มผู้ใช้งานที่มีสิทธิอ่าน
แท็บ “ตามรหัสแพทย์” ให้เพิ่มรายชื่อเจ้าหน้าที่ที่มีสิทธิอ่านผล Lab ได้


[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

     หากไม่มีสิทธิอ่านผล จะแสดงข้อมูลผล Lab เป็นคำว่า “ปกปิด”

[ Guests cannot view attachments ]

     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/15sHIdejXyj389ucZacHuK4rzibS_9OCf?usp=sharing


     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP XE
     A : สามารถตั้งค่าที่ Tools > Lab > รายการ Lab Tests > เลือกรายการ Lab ที่ต้องการตั้งค่า > มาที่แท็บการตรวจสอบสิทธิ > ติ๊กใช้การตรวจสอบสิทธิผู้มีสิทธิอ่านผลตามเจ้าหน้าที่หรือติ๊กใช้การตรวจสอบผู้มีสิทธิอ่านผลตามกลุ่ม ได้ตามต้องการ > เลือกที่แถบตามกลุ่มหรือตามเจ้าหน้าที่ให้ตรงกับที่ติ๊กเลือกประเภทการปกปิดไว้ เพื่อเพิ่มกลุ่มหรือผู้ใช้งานที่สามารถอ่านผล Lab ได้

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

     หากไม่มีสิทธิอ่านผล จะแสดงข้อมูลผล Lab เป็นคำว่า “ปกปิด”

[ Guests cannot view attachments ]

      รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1WwuuIF1sUJQWXrDgW2skWSrfYTT4xYiH?usp=sharing

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2024, 11:46:24 AM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 13:21:43 PM »
0
     Q : ปิดสิทธิสปสช.ไม่สำเร็จ ระบบแจ้ง ปิดสิทธิสปสช. Error : ‘2151021800’ is not a valid integer value for field ‘nhso_seq’

[ Guests cannot view attachments ]

     A: ปัจจุบันได้มีการแก้ไขโดยปรับโครงสร้างของตาราง nhso_confirm_privilege แล้ว
ทาง รพ.ที่ติดปัญหา แนะนำให้ดาวน์โหลด เวอร์ชั่นใหม่ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2567 เป็นต้นไป และ Upgrade Structure เพื่อให้ใช้งานการปิดสิทธิสปสช.ได้ตามปกติ


     ขั้นตอนการ Upgrade Structure
     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP XE

[ Guests cannot view attachments ]

     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP V.3

[ Guests cannot view attachments ]

     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1zmnv-gYzZXTVmTJ4s6ECT34Nr9DtRu2j/view?usp=sharing

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 13:33:17 PM »
0
     Q : ปิดสิทธิแล้วระบบแจ้ง ปิดสิทธิ สปสช. Error : recorderPid ต้องระบุเป็นเลข 13 หลักเท่านั้น

     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP XE
     A:แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่าข้อมูลบุคลากรทางการแพทย์ โดยไปที่เมนู Tools > OPD > ข้อมูลบุคลากรทางการแพทย์ ตรวจสอบการระบุเลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก และตรวจสอบการตั้งค่าข้อมูล User โดยไปที่เมนู Tools > System > User ให้ผูกข้อมูล User กับข้อมูลชื่อบุคลากรทางการแพทย์ให้ถูกต้อง

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

      รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1H9eDTPY1EsDV_DgHDOhTP-nMHNLH3NV2/view?usp=sharing


      สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP V.3
      A:แนะนำให้ตรวจสอบการตั้งค่าข้อมูลบุคลากรทางการแพทย์ ที่เมนูบุคลากรในโรงพยาบาล > ตรวจสอบการระบุเลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก และตรวจสอบการตั้งค่าข้อมูล User ที่เมนูผู้มีสิทธิใช้งานระบบ > ผูกข้อมูล User กับข้อมูลรหัสแพทย์ให้ถูกต้อง

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

      รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1LbuZtlhRTXVBl3jtjbWH2PptTl-scecI/view?usp=sharing

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 14:07:57 PM »
0
     Q : ระบบ Replication ไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อกดปุ่ม Run Agent แล้วไม่พบหน้าต่างระบบ HOSxP Replication Manager เพื่อเริ่มการ Replication ได้

     A: หลังจากอัพเดตใช้งานเวอร์ชั่น 3.67.8.28 เป็นต้นไป โปรแกรม HOSxP V3 มีการเปลี่ยน Default Install Location ใหม่ ให้อยู่ใน AppData Folder หรือ C:\Users\Dell\AppData\Roaming\BMS\HOSxPv3 แล้ว จึงแนะนำให้ Copy ไฟล์ HOSxPReplicationManager จาก Folder ที่อยู่โปรแกรม HOSxP V3 เดิม มาวางไว้ใน Folder โปรแกรม HOSxP V3 ใน Location ใหม่

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

      รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/18c5n8YEBdxCx5m32xtcTktbB3rv58dMj/view?usp=sharing
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 14:25:06 PM »
0
      Q : เมื่อ Restore แล้วโปรแกรมแจ้งให้กรอกรหัส Security Code และ Restore Key ต้องกรอกค่าใด

[ Guests cannot view attachments ]

      A : แนะนำว่าสำหรับ Security Code ให้กรอกค่าเวลาปัจจุบัน ตัวอย่าง ปัจจุบันเวลา 13.30 น. ให้กรอก 1330 เป็นตัวเลข 4 หลัก

[ Guests cannot view attachments ]

       สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP XE
       Restore Key : จะเป็น ข้อมูลที่มีการตั้งค่าไว้ก่อนแล้ว ที่ System Setting ในหัวข้อ Key สำหรับ Restore ข้อมูล หากยังไม่ได้มีการกำหนด  ให้ตั้งค่าก่อนเริ่มทำการ Restore
ตั้งค่าที่ Tools > System > System Setting > Main Setting > ค้นหาคำว่า restore > หัวข้อ Key สำหรับ Restore ข้อมูล ให้กำหนด Key Restore เอาไว้ > Save แล้วนำมากรอกในขั้นตอนการ Restore


[ Guests cannot view attachments ]

      สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP V.3
      Restore Key Restore Key : จะเป็น ข้อมูลที่มีการตั้งค่าไว้ก่อนแล้ว ที่ System Setting ในหัวข้อ Key สำหรับ Restore ข้อมูล หากยังไม่ได้มีการกำหนด  ให้ตั้งค่าก่อนเริ่มทำการ Restore
ตั้งค่าที่ XE Setting > Main Setting > ค้นหาคำว่า restore > หัวข้อ Key สำหรับ Restore ข้อมูล ให้กำหนด Key Restore เอาไว้ > Save แล้วนำมากรอกในขั้นตอนการ Restore


[ Guests cannot view attachments ]

      ในขั้นตอนการ Restore โปรแกรมแจ้งให้กรอก Restore Key ให้นำค่า Restore Key ที่ได้ตั้งค่าไว้มากรอก

[ Guests cannot view attachments ]

     
       รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1kg6G_VmoFsvhvvQtbWg9qFXVLIlfudRY?usp=sharing

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 14:40:38 PM »
0
     Q : การบันทึกข้อมูลการจัดส่งยาที่บ้าน (Health Rider) เมื่อกดปุ่มยืนยันจัดส่งสำเร็จ ระบบแจ้ง ไม่พบข้อมูลแผนก/ห้อง Tele Pharmacy กรุณาตั้งค่า

[ Guests cannot view attachments ]

     A: วิธีแก้ไขสำหรับ BMS-HOSxPXE และ BMS-HOSxP V.3 สามารถทำได้ ดังนี้
แนะนำให้กดปุ่มห้อง Tele เพื่อตั้งค่าแผนกและห้อง Tele Pharmacy > โดย Login Moph Account > เลือกแผนกและห้อง > บันทึก โดยสามารถตั้งค่าในครั้งแรกแล้วระบบจะจำค่าข้อมูลไว้ในค่าปัจจุบัน


[ Guests cannot view attachments ]

[ Guests cannot view attachments ]

     กรณี ไม่พบแผนกและห้องตรวจให้เลือก สามารถตรวจสอบการตั้งค่าในเว็บ Moph Appointment ดังนี้
     1. ตรวจสอบการตั้งค่าห้องตรวจ โดยกำหนดรหัสอ้างอิง ให้ตรงกับรหัสห้องตรวจใน HOSxP XE

[ Guests cannot view attachments ]

     2. ตรวจสอบการตั้งค่าแผนก กำหนดรหัสอ้างอิงให้ตรงกับรหัสแผนกใน HOSxP XE

[ Guests cannot view attachments ]

     3. ตรวจสอบการตั้งค่าข้อมูล Slot เวลานัดหมาย ติ๊กเปิดให้จอง Online และกำหนดประเภท Slot เวลานัดหมาย

[ Guests cannot view attachments ]

     4. ตรวจสอบการตั้งค่าใน Moph Account Center โดย User ของ Moph Account ต้องได้รับสิทธิ ดังนี้

[ Guests cannot view attachments ]


      รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1FGHkQLHT38jdQB8LSqiS168xxLAVCzdG?usp=sharing
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2024, 15:11:12 PM »
0
     Q : ไม่สามารถบันทึกยกเลิกการออกใบเสร็จรับเงินได้ เมื่อกรอกเหตุผลการยกเลิกใบเสร็จ แล้วกดปุ่มบันทึก ระบบไม่บันทึกข้อมูลให้ ไม่มีแจ้งข้อความ Error ใดๆ และไม่ปิดหน้าจอยกเลิกใบเสร็จรับเงินให้

[ Guests cannot view attachments ]

     A : ปัจจุบันมีการปรับแก้ไขให้การยกเลิกใบเสร็จรับเงินสามารถใช้งานได้ปกติแล้ว ทางรพ.ที่ติดปัญหา แนะนำให้อัพเดตโปรแกรม HOSxP XE ตั้งแต่เวอร์ชั่นวันที่ 4 พฤศจิกายน 2567 Release Number : 5519 เป็นต้นไป เพื่อให้ใช้งานการยกเลิกใบเสร็จรับเงินใช้งานได้ตามปกติ

[ Guests cannot view attachments ]


     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1O40T4SxkiwxBo-MRJ3MJssvFrrkFi9ME/view?usp=sharing
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: Q&A คำถามที่พบบ่อยและวิธีแก้ไขปัญหา
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2024, 14:20:57 PM »
0
     Q : ต้องการตั้งค่าให้ระบบตรวจสอบประวัติการสั่ง Lab ย้อนหลัง และมีแจ้งเตือนเมื่อสั่ง Lab

     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP XE
     A : สามารถตั้งค่าที่เมนู Tools > Lab > รายการ Lab Tests > เลือกรายการ Lab ที่ต้องการ > ติ๊กตรวจสอบประวัติการสั่ง Lab ย้อนหลัง > กำหนดจำนวนวันที่ต้องการให้ระบบตรวจสอบประวัติการสั่ง Lab ย้อนหลัง > บันทึก

[ Guests cannot view attachments ]

     เมื่อสั่ง Lab รายการที่ตั้งค่าให้ตรวจสอบประวัติการสั่ง Lab ย้อนหลัง หากช่วงที่ผ่านมาเคยมีการสั่ง Lab รายการนี้แล้ว ระบบจะแจ้งเตือนว่าเคยสั่ง Lab แล้วในครั้งสุดท้ายเมื่อกี่วันที่ผ่านมา หากต้องการสั่ง Lab ซ้ำให้กดปุ่ม Yes

[ Guests cannot view attachments ]

     หากตอบ Yes เพื่อต้องการสั่ง Lab ซ้ำ ระบบจะแสดงหน้าจอให้ระบุเหตุผลการสั่ง Lab ซ้ำ ให้เลือกเหตุผลแล้วกดปุ่มตกลง

[ Guests cannot view attachments ]

     กรณีต้องการเพิ่มตัวเลือกรายการเหตุผลการสั่ง Lab สามารถเพิ่มที่ตาราง  lab_head_reason_type

[ Guests cannot view attachments ]


     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/15I9xm3kchPqBBUAUmF9K4nIjyT0kuZK_?usp=sharing


     สำหรับโปรแกรม BMS-HOSxP V.3
     A : สามารถตั้งค่าที่ระบบงานอื่นๆ > รายการผล Lab > เลือกรายการ Lab ที่ต้องการ > ติ๊กตรวจสอบประวัติการสั่งย้อนหลัง และกำหนดจำนวนวันที่ต้องการให้ระบบตรวจสอบประวัติการสั่ง Lab ย้อนหลัง

[ Guests cannot view attachments ]

     เมื่อสั่ง Lab รายการที่ตั้งค่าให้ตรวจสอบประวัติการสั่ง Lab ย้อนหลัง หากในช่วงที่ผ่านเคยมีการสั่ง Lab รายการนี้แล้ว ระบบจะแจ้งเตือนว่าเคยสั่ง Lab แล้วในครั้งสุดท้ายเมื่อกี่วันที่ผ่านมา หากต้องการสั่ง Lab ซ้ำให้กดปุ่ม Yes ระบบจึงจะสั่ง Lab ให้

[ Guests cannot view attachments ]


     รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/file/d/1S4njm7kYff32rS1v1OoU_9u5AcK6iSQj/view?usp=sharing

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D