ผู้เขียน หัวข้อ: มีที่ไหนเจอปัญหานี้บ้างครับ ส่งตรวจคนไข้แล้ว ที่อยู่ทั่วไป 2 หาย  (อ่าน 2077 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Tuleedin

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 113
  • Respect: +5
    • ดูรายละเอียด


ไม่ได้เป็นทุกเคสครับ แต่ตอนนี้เท่าที่ก่ะประมาณดูจะเจอซัก 50/1 เคส ตรวจสอบใน log แล้วก็ไม่ได้มีการแก้ไขอะไร ทีแรกคิดว่าเป็นที่ user error แต่ก้ตรวจสอบแล้ว (ส่วนที่หายจะเป็น เลขที่ หมู่ ต. อ. จ. จะกลายเป็น unknown หมดเลยครับ) เป็นทั้งคนไข้เก่า และใหม่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2016, 16:07:07 PM โดย Tuleedin »
Laemchabang Hospital
Master : Dell PowerEdge R720 Xeon E5-2667@2.90GHz RAM 144GB Oracle Linux 6.6(x64) Percona 5.5.41 Structure@3.60.9.26 Client@3.60.9.26
Slave : Dell PowerEdge R720 Xeon E5-2667@2.90GHz RAM 96GB Oracle Linux 6.6(x64) Percona 5.5.41 Structure@3.60.9.26 Client@3.60.9.26
by BMS 2011

ออฟไลน์ Tuleedin

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 113
  • Respect: +5
    • ดูรายละเอียด
ไม่มีที่ไหนเป็นเลยหรอครับ
Laemchabang Hospital
Master : Dell PowerEdge R720 Xeon E5-2667@2.90GHz RAM 144GB Oracle Linux 6.6(x64) Percona 5.5.41 Structure@3.60.9.26 Client@3.60.9.26
Slave : Dell PowerEdge R720 Xeon E5-2667@2.90GHz RAM 96GB Oracle Linux 6.6(x64) Percona 5.5.41 Structure@3.60.9.26 Client@3.60.9.26
by BMS 2011

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
ที่อยู่ทั่วไป 2 ข้อมูลอาจหายได้
กรณีที่มีการเข้าไปแก้ไขในบัญชี 1
ลองตรวจสอบที่ System Setting ค่ะว่ามีการใส่เครื่องหมายถูกที่
"ห้าม Sync ข้อมูลกลับจาก Person ไปยัง Patient"
หากไม่ได้ใส่ไว้ มีโอกาสที่จะหายค่ะ

        BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Tuleedin

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 113
  • Respect: +5
    • ดูรายละเอียด
ที่อยู่ทั่วไป 2 ข้อมูลอาจหายได้
กรณีที่มีการเข้าไปแก้ไขในบัญชี 1
ลองตรวจสอบที่ System Setting ค่ะว่ามีการใส่เครื่องหมายถูกที่
"ห้าม Sync ข้อมูลกลับจาก Person ไปยัง Patient"
หากไม่ได้ใส่ไว้ มีโอกาสที่จะหายค่ะ

        BMS-Call Center


ปิดไว้แล้วครับ ไม่ได้เปิด
Laemchabang Hospital
Master : Dell PowerEdge R720 Xeon E5-2667@2.90GHz RAM 144GB Oracle Linux 6.6(x64) Percona 5.5.41 Structure@3.60.9.26 Client@3.60.9.26
Slave : Dell PowerEdge R720 Xeon E5-2667@2.90GHz RAM 96GB Oracle Linux 6.6(x64) Percona 5.5.41 Structure@3.60.9.26 Client@3.60.9.26
by BMS 2011

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
ลองทดสอบค่ะ
นำเครื่องหมายถูกออกจาก  "ห้าม Sync ข้อมูลกลับจาก Person ไปยัง Patient"
แล้วปิด-เปิดโปรแกรม
และทำซ้ำ ทำเครื่องหมายถูกที่ "ห้าม Sync ข้อมูลกลับจาก Person ไปยัง Patient"
ปิด-เปิดโปรแกรม

นอกจากนี้ให้ตรวจสอบการบันทึกแล้วช่วงเวลาที่มีการหายของข้อมูล
ว่าหายเมื่อไหร่ หายขั้นตอนไหน และอาจเป็นไปได้หรือไม่ที่มีการเข้าไปแก้ไขข้อมูล
ตรวจสอบโดยละเอียดจากสถานการณ์ต่างๆดูค่ะ

BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D