ลองทดสอบค่ะ
นำเครื่องหมายถูกออกจาก "ห้าม Sync ข้อมูลกลับจาก Person ไปยัง Patient"
แล้วปิด-เปิดโปรแกรม
และทำซ้ำ ทำเครื่องหมายถูกที่ "ห้าม Sync ข้อมูลกลับจาก Person ไปยัง Patient"
ปิด-เปิดโปรแกรม
นอกจากนี้ให้ตรวจสอบการบันทึกแล้วช่วงเวลาที่มีการหายของข้อมูล
ว่าหายเมื่อไหร่ หายขั้นตอนไหน และอาจเป็นไปได้หรือไม่ที่มีการเข้าไปแก้ไขข้อมูล
ตรวจสอบโดยละเอียดจากสถานการณ์ต่างๆดูค่ะ
BMS-Call Center