ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 22, 2024, 04:54:51 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
HOSxP PCU
»
แนวทางการจัดงบ PP ของการส่ง 18 Files
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: แนวทางการจัดงบ PP ของการส่ง 18 Files (อ่าน 5600 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yut
Sr. Member
กระทู้: 498
Respect:
0
แนวทางการจัดงบ PP ของการส่ง 18 Files
«
เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2008, 13:10:37 PM »
0
อ.MN ช่วยดูข้อมูลเกี่ยวกับการส่งออก 18 Files ด้วยนะครับ
เพราะปี 51 จะดูหลัก ๆ ตามแฟ้มที่ผมส่งมาให้ดู
บันทึกการเข้า
สสอ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด 45180
มนตรี บอยรักยุ้ยคนเดียว
Hero Member
กระทู้: 5,369
Respect:
+12
Re: แนวทางการจัดงบ PP ของการส่ง 18 Files
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
สิงหาคม 29, 2008, 13:30:59 PM »
0
การส่งข้อมูลจะมีการคิดจากทั้ง 12 แฟ้ม 18 แฟ้ม pp แฟ้ม
และความสมบูรณ์ของแต่ละแฟ้มที่มี y
ทำให้การจัดสรร ที่ได้ไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
เริ่ม11พย.2548OPD-Paperlessพร้อมHOSxPลดโลกร้อน
IPD-Lesspaper1ตค2560ระบบDmsByNeoNetwork
IPD-Paperless1พ.ค2562ระบบHOSxPXE4
MT-Oracle9.3+MariaDB-10.4.xx,SL-Oracle9.3+MariaDB-11.0.xx
LOG=MySQL-8.4.xx,INV=PostgreSQL11
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
HOSxP PCU
»
แนวทางการจัดงบ PP ของการส่ง 18 Files