กำลังมองเืรื่องของข้อมูลที่เป็น log ไฟล์ต่างๆ ครับ
ว่าจำเป็นต้องเก็บไว้หรือป่าว
และถ้าจำเป็นต้องเก็บจะเก็บไว้นานแค่ไหน
มีผลทางด้านใดๆ บ้าง
เพราะจากการ create database hos_log ซึ่งเป็น Database อีกหนึ่ง DB
จะพบปัญหาตอน Backup ครับ
ว่ามันต้องไม่มาด้วยแน่นอน
ยิ่งถ้าต้องมีการโอนย้ายเครื่อง server ใหม่จะต้องเอาไปด้วยหรือป่าว
และจะใช้วิธีไหน Initial Import ก็คงไม่ได้ คงใช้ได้แ่ต่การ Dump ไปอย่างเดียว
ซึ่งก็ค่อนข้างทำได้ยากกว่าการ Initial Import ครับ
ปัญหาของ Admin และเป็นความน่าเชื่อถือของระบบครับ (ยิ่งถ้าใช้ paperless ด้วยก็น่าจะยิ่งจำเป็นมากๆๆๆ)
กำลังมองหาวิํธีอยู่ครับ ซึ่งถ้าทำได้แบบ Opitemrece ก็สะดวกครับ
เก็บไว้เป็นหมวดหมู่ใน DB เดียวกัน ไปไหนไปด้วยกันอะไรประมาณนี้ครับ(ถ้ามีความจำเป็นขนาดนั้น)
ไม่รู้ท่านอื่น มีความเห็นอย่างไรบ้างครับ
สรุปอยากได้แบบสะดวก เป็นหมวดหมู่ ง่ายในการบริหารจัดการครับ