สวัสดีครับทุกท่าน.
ผมเพิ่งทดลองลงข้อมูลในระบบงานสารบรรณ พบว่าสามารถใช้งานได้ดีครับ เลยมีข้อสงสัยที่อยากสอบถามอาจารย์และท่านที่เคยใช้งานในระบบนี้สักเล็กน้อย
1. ภาพเอกสารที่สแกนเข้าไปแล้วการเก็บไฟล์เหล่านี้เก็บไว้ที่ไหนครับ และมีรูปแบบการเก็บอย่างไร
2. เวลาค้นหา เอกสารคีย์ที่ใช้ ใช้ค้นจากตรงไหนของเอกสารครับ หมายถึง เลขที่ ,วันที่,ชื่อเรื่อง,หรือคำสำคัญ เป็นต้น
3. การส่งเอกสารให้แผนกอื่น ผมทดลองส่งโดยเลือกเครื่องหมายถูกที่หน้าช่องหน่วยงานที่ต้องการส่ง แต่พอลองเข้าไปตรวจสอบดู ในระบบหนังสือเวียนไม่มีเรื่องแนบเข้ามาเลยครับ ไม่ทราบว่าต้องมีการกำหนดอะไรเพิ่มเติมหรือไม่
ขอบคุณครับ