สอบถาม อ.MN เรื่องการบันทึกข้อมูลการให้บริการของ PCU ใน รพ.ครับ
เจ้าหน้าที่งาน PCU ฝากมาถามครับ
พอดีจะลุยงาน PCU แล้วเกิดความสับสนในการเข้าใช้งานเมนูบันทึกข้อมูลบริการครับ
เห็นมีให้ใช้งานหลายแห่งซึ่ง ตัวเองเข้าใจว่ามีช่องให้บันทึกตรงไหนก็ใส่ตรงนั้น
แต่ในแต่ละเมนูกลับมีหน้าตาแตกต่างกัน ทั้งจากรูปที่ 1 และ 2 แถมยังมีระบบบัญชี 1-8 อีกต่างหาก
พอไปคุยกับงานส่งเสริมแล้วเกิดความสับสนครับ
ไม่รู้จะมีระบบการบันทึกข้อมูลในส่วนนี้อย่างไรดีครับ
จึงขอเรียนถาม อ.MN ว่าส่วนใหญ่จะใช้หน้าจอไหนบ้างในการบันทึกครับ
อ.MN วางแนวคิดในส่วนการบันทึกนีืไว้อย่างไรบ้างครับ
(ในส่วนตัวเองเข้าใจว่ามีส่วนการลงทะเบียนและการให้บริการครับ)
เพราะจะต้องเกี่ยวเนื่องกับ 18 แฟ้มที่ต้องส่งออกด้วยครับ
รบกวน อ.MN อีกครั้งครับ (ความจริงก็หลายครั้งมาแล้วครับ)
ขอบคุณครับ