เรียนสอบถามครับ
รพ.สต.เปลี่ยนรหัสเจ้าหน้าที่สำหรับส่งอีเคลมออนไลน์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่เดิมต้องไปใช้รหัสในคลีนิกอบอุ่น ทำให้ไม่สามารถส่งเคลมผู้รับบริการเข้าสู่เวปอีเคลมแบบออนไลน์ได้ในแต่ละวัน (กดปิดสิทธิ์ได้แต่ส่งเข้าอีเคลมไม่ได้) ขอความกรุณาช่วยแก้ไขหรือแนะนำการตั้งค่าด้วยครับ เพราะตั้งค่าตามคู่มือแล้วยังเป็นเหมือนเดิมดังภาพครับ ขอบคุณครับ