ผู้เขียน หัวข้อ: ประชาสัมพันธ์ อบรมการตั้งค่าและกระบวนการบันทึกข้อมูลเพื่อเบิกชดเชย  (อ่าน 829 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
      ด้วยบริษัท บางกอก เมดิคอล ชอฟต์แวร์ จำกัด ได้จัดทำโครงการอบรมสำหรับผู้ดูแลระบบ งานศูนย์จัดเก็บรายได้
และหัวหน้างานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ที่เกี่ยวของต่อการเบิกชดเชยในโรงพยาบาลของท่น เรื่อง "การตั้งคำและกระบวนการ
บันทึกข้อมูลเพื่อขอเบิกชดเชย"

กำหนดการอบรม
วันที่ 4 , 7 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. -16.00 น. (สำหรับการอบรม BMS HOSXP)
วันที่ 5 , 6 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. -16.00 น. (สำหรับการอบรม BMS HOSXP XE)

เนื้อหาอบรม
1. การตั้งค่าระบบ System Setting
2. การตั้งค่าข้อมูลพื้นฐาน
3. กระบวนการบันทึกเพื่อขอเบิกชดเชย
4. การจองสิทธิขอเบิกชดเชย
5. การตรวจสอบข้อมูลก่อนส่งเบิกชดเชย
6. วิธีการส่งเบิกชดเชยผ่าน FDH

โดยการจัดอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างความรู้ ความเข้าใจ ในการตั้งค่าข้อมูล/ตั้งค่ระบบ และกระบวนการบันทึกข้อมูลเพื่อขอเบิกชดเชย

รูปแบบการอบรมออนไลน์ ผ่านโปรแกรมระบบ ZOOM


Link สำหรับ ลงทะเบียนเข้าอบรม

https://docs.google.com/spreadsheets/d/14-1LV-a2xhNtf_OhwyWagn-koLBKBeUPuHyKcKM9v28/edit?usp=sharing

Link สำหรับอบรม : 
https://zoom.us/j/98398885576?pwd=UjB5ZjR2MkwyNWdyT09ISG9HYVdjUT09

[ Guests cannot view attachments ]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 31, 2024, 17:10:13 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D