ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา Paperless ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข  (อ่าน 7483 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Siripac

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ปัญหา Paperless ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข
« เมื่อ: เมษายน 02, 2024, 13:32:12 PM »
0
 รบกวนเรียนปรึกษาปัญหาระบบ Paperless
         สืบเนื่องจากได้มีการแจ้งปัญหาที่พบไปเมื่อ พค 2566 ขณะที่ เจ้าหน้าที่คุณสันติ BMS มาลงโปรแกรม paperless และอยู่กับทาง รพ ประมาณ 7 วัน ได้ความว่า จะแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จก่อนที่จะกลับบริษัท ปรากฏว่าวันสุดท้ายของการอยู่บอกว่าแก้ไขให้ไม่ทัน และจะแก้ไขให้เสร็จภายในตค 66 ทางเราก็รอ สรุปไม่ดำเนินการให้ และล่าสุดวันที่ 23 กพ 67 ได้มีการคุยปัญหาเดิมอีกครั้ง คุณสันติแจ้งว่าจะทำสรุปปัญหาที่เราส่งไปว่าจะดำเนินการอย่างไรบ้าง และทางคุณสันติเข้าใจถูกหรือไม่โดยจะส่งสรุปมาให้ทางรพ. ไม่เกินวันที่ 1 มีนาคม 2567 ทั้งนี้จนบัดนี้ ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆจากคุณสันติเลย จึงขอส่งปัญหาทั้งหมดแนบตามเอกสารแนบ เพื่อหวังว่าปัญหาดังกล่าวจะถึงผู้ที่สามารถช่วยเหลือแก้ไขปัญหาได้  โดยปัญหาที่คิดว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องได้รับการพิจารณาเร่งด่วนมากที่สุด คือวิธีใช้ ***Med sheet ไม่ตรง***** ซึ่งได้มีการแจ้งไปตั้งแต่ พค 2566 แล้ว ไม่รู้ว่าปัญหาดังกล่าวได้ถึงทาง BMS หรือไม่ จึงอยากขอความช่วยเหลือจากทีม BMS ผู้เขียนโปรแกรม ช่วยแก้ไขปัญหาในส่วนนี้เร่งด่วน หากคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับให้เกิดความผิดพลาดได้ ในส่วนข้อขัดข้องอื่นๆ จะแก้ในลำดับถัดไปก็ไม่ แต่ขอให้ Med sheet ตรง อยากให้แก้ไขเร่งด่วนที่สุด   
ทั้งนี้ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยเนื่องจาก ทางเรารอมาจะครบปีแล้ว และล่าสุดไม่ได้รับคำตอบใดๆจากคุณสันติ เลยไม่รู้ว่าถ้ารอต่อไป จะได้รัับการแก้ไข หรือไม่

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหา Paperless ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 12, 2024, 16:51:00 PM »
0
   
      สำหรับปัญหาที่วิธีใช้ยาไม่ตรง ทางบริษัทฯได้มีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว และทางทีมติดตั้ง IPD Paperless ได้ประสานติดต่อกลับทาง รพ. เพื่อดำเนินการแจ้งเพื่อให้อัพเดตเวอร์ชัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้องขออภัยมา ณ โอกาส นี้
ขอบคุณค่ะ

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Siripac

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหา Paperless ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 14, 2024, 08:17:48 AM »
0
ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ในส่วนปัญหาข้ออื่นๆจะแก้ไขในลำดับถัดไปใช่ไหมคะ