ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาการใช้โปรแกรม BMSHOSxPCHIExport4.61.8.23  (อ่าน 2087 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ vanvisa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ปัญหาการใช้โปรแกรม BMSHOSxPCHIExport4.61.8.23
« เมื่อ: กันยายน 18, 2018, 22:48:58 PM »
0
ขออนุญาสอบถามค่ะ แจ้งเตือนแบบนี้เราต้องกลับไปตั้งค่ายังไงค่ะ  ยังไม่เคยใช้โปรแกรมนี้มาก่อน รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยค่ะ

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,364
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +179
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหาการใช้โปรแกรม BMSHOSxPCHIExport4.61.8.23
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 21, 2018, 16:20:49 PM »
0
ทาง bms callcenter ได้แนะนำการแก้ปัญหาการใช้งานผ่านทางโทรศัพท์ให้กับทารพ.เรียบร้อย
แล้วพร้อมทั้งส่งคู่มือการใช้งานโปรแกรมส่งออกให้กับทางรพ.ผ่านทาง email เรียบร้อยครับ
หากติดปัญหาเพิ่มสามารถติดต่อกลับเข้ามาที่ bms callcenter ที่เบอร์ 024279991 ต่อ 1 ครับ
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ porpeair

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ปัญหาการใช้โปรแกรม BMSHOSxPCHIExport4.61.8.23
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2018, 11:06:03 AM »
0
เป็นอาการเดียวกันครับ ต้องแก้ไขอย่างไร