ไม่สามารถใช้งานระบบงานรังษีรักษาได้ ไม่ทราบว่าต้องใช้เวอร์ชั่นไหนคะ หรือต้องดำเนินการอย่างไร รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ทาง BMS-Call Center ได้รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วผ่านทางระบบ Call Center ค่ะ
เนื่องจากเวอร์ชั่นที่ทาง รพ.ใช้งานอยู่นั้น ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ
แนะนำให้ใช้เวอร์ชั่นเดิมที่เคยใช้งานได้ เนื่องจากในส่วนนี้ทางบริษัทฯ ไม่ได้ดำเนินการพัฒนาต่อค่ะ
BMS-Call Center