เรียนคุณ photharin ปัญหาเกิดก่อนหน้าที่ทางทีมจะเข้าไปดำเนินการแก้ไขนะครับ
ทางทีมได้ทำการแก้ไขในส่วนของข้อมูลพื้นฐาน เมื่อวันที่ 7/4/60 ดังรายละเอียด
1. เพิ่มรหัส ICD10_NHSOCODE ไม่มีรหัส ที่ขึ้นต้นด้วย U
2. แก้ไข Provider_type ของเจ้าหน้าที่แพทย์แผนไทยให้เป็น 8
ตอนนี้รอติดตามผลการส่งออกข้อมูลไป HDC ว่าข้อมูลเข้าหรือไม่เนื่องจากทางทีมได้ทำการแก้ไขไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาครับทางทีมติดตั้งระบบจะติดตามกับผู้ดูแลการส่งข้อมูลอีกครั้งและจะแจ้งผลอีกทีนะครับ
ขออภัยในความล่าช้า
ขอบคุณครับ
เอกพงษ์ นันต๊ะ
ผู้จัดการโครงการอาวุโสติดตั้งระบบและดูแลหลังการขาย