ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งปัญหาเรื่องความเสถียรของโปรแกรม HOSxPXE4 ครับ  (อ่าน 2579 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ watcraft

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • Respect: +3
    • ดูรายละเอียด
ตอนนี้ที่รพ.ใช้งาน HOSxP XE4 มาปีกว่าแล้ว แต่ยังมีปัญหาเรื่องโปรแกรมไม่เสถียรอยู่
ที่เจอบ่อยๆคือ 1.พยาบาลทำนัดมีการสั่งแลบล่วงหน้าโปรแกรมจะชอบแฮงค์ในขณะที่กำลังสั่งแลบ ต้องปิดเปิดโปรแกรมใหม่ ซึ่งเปิดช้ามาก
2.ห้องแลบรับแลบแล้วโปรแกรมชอบค้าง
ปัญหาทั้ง 2 เป็นผลทำให้บางครั้งพยาบาลทำนัดกดบันทึกแล้วโปรแกรมค้างไป เมื่อกลับมาดูบางทีมีรายการแลบที่สั่งแล้ว แต่เมื่อถึงวันนัดมีรายการแลบแต่ไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดที่การเงิน บางครั้งถ้าจนท.ไม่ทราบ รพ.ก็จะขาดทุนเพราะไม่ได้คิดเงินคนไข้อันนี้ถือเป็นปัญหาใหญ่ และที่ห้องแลบบางครั้งรายการมีสั่งตรวจเสร็จหมดแล้วตอนจะลงผลแลบไม่มีให้ลงผล ซึ่งคนไข้กลับบ้านไปแล้วมาฟังผลวันหลัง ห้องแลบต้องแจ้งไปที่การเงินปลดล็อคยกเลิกแลบแล้วสั่งใหม่ ซึ่งเสียเวลามาก
อีกปัญหาคือในใบนัดที่ print ออกมามีรายการแลบครบ แต่รายการที่ห้องแลบมาไม่ครบตามที่สั่งไปครับ
ปัญหาเหล่านี้ได้แจ้งทีมไปแล้วหลายครั้งตอนมาวิสิตก็แจ้ง แต่ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไขครับ ฝากด้วยครับ
หลายครั้งแจ้งปัญหาไปในไลน์กลุ่มมีแต่คนอ่านไม่มีคนตอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2016, 10:43:25 AM โดย watcraft »
โรงพยาบาลมหาวิทาลัยบูรพา จ.ชลบุรี
ปัจจุบันใช้ HOSxP XE 4
ขึ้นระบบเมื่อ 10 มกราคม 2558

ออฟไลน์ Dear

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
  • I'm BMS
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งปัญหาเรื่องความเสถียรของโปรแกรม HOSxPXE4 ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2016, 11:57:23 AM »
0
ปัญหาเรื่องการสั่ง LAB ตอนนี้ PM ที่รับผิดชอบได้แจ้งให้ทีมงานติดต่อกลับไปหาแล้วนะคะ
ต้องขออภัยคุณวัฒน์(watchaft) เรื่องความล่าช้าในการตอบอ่านและตอบไลน์ค่ะ
ทางทีมจะปรับปรุงและหาช่องทางในการรับแจ้ง และตอบปัญหาให้ในโอกาสต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
หัทยา ทองคงหาญ(เดียร์)
081-8995382
หัทยา ทองคงหาญ (เดียร์)
ฝ่ายฝึกอบรม, บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
081-899-5382