ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ  (อ่าน 5072 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Sukjai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 984
  • Facebook : Sukjai Krub
  • Respect: +673
    • ดูรายละเอียด
    • Share Tips HOSxP
แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2015, 16:01:03 PM »
0
หน้าจอ ระบบผู้ป่วยนอก ==> บันทึกผลการวินิจฉัย  แล้วเลือกผู้ป่วย  คลิก ตรวจรักษา  ในส่วน แทบวินิจฉัย
ไม่สามารถใช้ ICD Code map ได้เหมือนเข้าหน้าจอ ระบบห้องทำงานแพทย์ ครับผม

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2015, 18:40:50 PM »
+1
HOSxP ตั้งแต่ 3.58.5.12c และใหม่กว่า มีปัญหาในการสั่ง LAB ล่วงหน้าในการลงนัด หลังจากผู้ป่วยได้ชำระเงินค่ารักษาใน visit นั้นไปแล้ว
แต่ใน 3.58.4.20 ลงไป ไม่พบปัญหานี้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 14, 2015, 19:37:24 PM โดย udomchok »
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2015, 10:10:14 AM »
+1
หน้าจอ ระบบผู้ป่วยนอก ==> บันทึกผลการวินิจฉัย  แล้วเลือกผู้ป่วย  คลิก ตรวจรักษา  ในส่วน แทบวินิจฉัย
ไม่สามารถใช้ ICD Code map ได้เหมือนเข้าหน้าจอ ระบบห้องทำงานแพทย์ ครับผม



BMS Callcenter ดำเนินการแจ้งกับผู้พัฒนาให้คะ


         ชุลีภรณ์ เทพสุริยาเวช
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริการหลังการขาย
          แผนกบริการหลังกาย
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2015, 10:20:40 AM »
+1
HOSxP ตั้งแต่ 3.58.5.12c และใหม่กว่า มีปัญหาในการสั่ง LAB ล่วงหน้าในการลงนัด หลังจากผู้ป่วยได้ชำระเงินค่ารักษาใน visit นั้นไปแล้ว
แต่ใน 3.58.4.20 ลงไป ไม่พบปัญหานี้ครับ

จากการทดสอบโปรแกรม BMS-HOSxP V.3.58.7.10 ไม่พบการแจ้งเตือน VN Lock,ออกใบเสร็จรับเงินแล้ว
สรุปการทดสอบ ดังนี้
1. เปิด VN ให้ผู้ป่วยลงรายการค่าใช้จ่าย
2. ออกใบเสร็จรับเงิน
3. ลงนัดทำ Lab ล่วงหน้า
ผลการทดสอบหน้าจอ ตามภาพที่แนบมานี้คะ

            ชุลีภรณ์ เทพสุริยาเวช
     เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการหลังการขาย
          แผนกบริการหลังการขาย
 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 15, 2015, 10:27:52 AM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ wiphusit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,426
  • ยอดกมล
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลทับปุด
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2015, 08:47:07 AM »
0
ปุ่ม emr หน้า ประวัติ ห้องตรวจแพทย์ ติ๊กแล้วมันซ่อนอยู่ด้านหลังครับ
วิภูษิต  คงแก้ว เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ 
โรงพยาบาลทับปุด
อำเภอทับปุด จ.พังงา 82180
โทร 0-7659-9019 ต่อ 117,101
โทรสาร 0-7659-9115
Thailand.

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2015, 13:47:59 PM »
0
ปุ่ม emr หน้า ประวัติ ห้องตรวจแพทย์ ติ๊กแล้วมันซ่อนอยู่ด้านหลังครับ


จากการตรวจสอบพบว่า
1. กรณีที่ เข้าจากหน้าจอ ระบบผู้ป่วยนอก --> บันทึกผลวินิจฉัย
    ถ้าเข้าจากหน้าจอนี้ เมื่อคลิกเลือกปุ่ม "EMR" หน้าจอจะซ่อนอยู่ด้านหลังค่ะ
2. กรณีที่ เข้าจากหน้าจอ ระบบผู้ป่วยนอก --> ระบบห้องทำงานแพทย์
    ถ้าเข้าจากหน้าจอนี้ เมื่อคลิกเลือกปุ่ม "EMR" หน้าจอจะอยู่ด้านหน้าค่ะ
    ตามรูปแนบด้านล่างคะ


ซึ่งการแสดงหน้าจอ EMR นี้มีการตั้งค่าการแสดงหน้าจอที่แตกต่างกัน
ทาง BMS-Call Center จะขอนำไปเสนอให้ผู้พัฒนาพิจารณาก่อนว่า จะดำเนินการแก้ไขหรือไม่ คงต้องรอดูในเวอร์ชั่นถัดไปนะคะ

                                 ปัทมา  อนุศรี
                เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปํญหา
 แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ wiphusit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,426
  • ยอดกมล
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลทับปุด
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2015, 10:03:29 AM »
0
ขอบคุณครับ
วิภูษิต  คงแก้ว เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ 
โรงพยาบาลทับปุด
อำเภอทับปุด จ.พังงา 82180
โทร 0-7659-9019 ต่อ 117,101
โทรสาร 0-7659-9115
Thailand.

ออฟไลน์ manoi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,669
  • Respect: +170
    • ดูรายละเอียด
    • HOSxP Community Center
Re: แจ้งข้อผิดพลาดที่พบใน HOSxP Version 3.58.7.10 ครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 09, 2016, 09:57:16 AM »
+1
ผมแก้ไขให้แล้วครับ

3.59.2.8g
HOSxP Project Manager / Cheif Developer / BMS MD