ผู้เขียน หัวข้อ: BMS Call Center ขออภัยในความไม่สะดวก  (อ่าน 2699 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
BMS Call Center ขออภัยในความไม่สะดวก
« เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 12:06:21 PM »
0
BMS Call Center ขออภัยในความไม่สะดวก

เนื่องจากขณะนี้ ทางระบบ Call Center ไม่สามารถให้บริการได้
ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้ากำลังเร่งแก้ไข ระบบ Call Center ให้สามารถใช้งานได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด
BMS Call Center จึงต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

            กนิษฐา อ่องสุวรรณ
   เจ้าหน้าที่ชำนาญการสื่อสารสัมพันธ์
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: BMS Call Center ขออภัยในความไม่สะดวก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 30, 2015, 13:37:01 PM »
0
 :D :D :D

ขณะนี้ระบบ Call Center สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วคะ

            กนิษฐา อ่องสุวรรณ
   เจ้าหน้าที่ชำนาญการสื่อสารสัมพันธ์
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D