ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription  (อ่าน 7245 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TRIPAK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,040
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 16:24:01 PM »
0
เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว  ระบบแจ้ง ทั้งที่จ่ายค่า activated พย.57
 No active software package subscription  เป็นไรหนอ งงงง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2015, 16:40:32 PM โดย TRIPAK »
รพ.บ้านเหลื่อม นครราชสีมา (30 เตียง)
ขึ้นระบบเอง สค.2550 โดย ทีมงานรพ.บ้ านเหลื่อม
HOSXP V.3.64.8.16 นายไตรภาคย์ โหน่งกระโทก จพง.วิทย์ชำนาญงาน
pnong2509@gmail.com  086-8671439
ได้รับคำแนะนำจาก อาจารย์ MN.และเวทีนี้ได้ทุกเวลาขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ nahos

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,216
  • รพ.นาแห้ว
  • Respect: +7
    • ดูรายละเอียด
    • รพ.นาแห้ว
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 08, 2015, 09:56:54 AM »
0
ขึ้นเหมือนกันครับ   :( :( ถามบริหารบอกว่าจ่ายแล้ว
ถ้าำคำถามท่านได้คำตอบที่ต้องการจากอาจารย์ท่านใด กรุณากด Thank เบา ๆ ^ ถูกใจกด [applaud] ไม่ชอบใจกด[smite]
>> การโพสต์ขอรายงานที่ดี <<
อ่านซักนิด ถามยังไงให้ได้คำตอบ ? :)
วิธีแสดงตัวว่าเป็นใคร โดย อ.อ๊อด (ให้ข้อมูลว่าเป็นใคร ปฏิบัติงานที่ไหน ใช้ server อะไร OS อะไร HOsxp Vไหน)
ก่อนที่จะตั้งกระทู้ถาม ลองค้นจากกระทู้เก่าดูก่อนไหม จะได้คำตอบเร็วกว่าการรอคำตอบนะ
..........................................................................
เจษ จพ.เภสัชกรรมฯ user@ NAHAEO HOSPITAL LOEI. <br>  Supervise by DANSAI HOSPITAL LOEI. <br>
Start 01/03/2550
=> Server IBM X3200 Ram 6 Gb. OS:Cent OS 6.0  
=> Client 20 client  OS: SP2  => HosXP Version <b>3.56.11.19</b>
-----------------------------
น้ำเต็มแก้ว "การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด"

ออฟไลน์ Sukjai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 984
  • Facebook : Sukjai Krub
  • Respect: +673
    • ดูรายละเอียด
    • Share Tips HOSxP
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 08, 2015, 10:37:33 AM »
0
คงอยู่ในช่วงทยอยปรับให้หรือเปล่าครับ

ลองโทรสอบถาม Call Center โดยตรง น่าจะได้คำตอบที่รวดเร็วครับ



ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 08, 2015, 12:06:44 PM »
0
ขึ้นเหมือนกันครับ   :( :( ถามบริหารบอกว่าจ่ายแล้ว


สำหรับ รพ.นาแห้ว ดำเนินการแก้ไขให้แล้วนะค่ะ


สำหรับโรงพยาบาลอื่นที่ติดปัญหาแบบนี้กำลังดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ค่ะ

                 อัญชลี ร่มเย็น
      หัวหน้าแผนกสายด่วนแก้ปัญหา
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ TRIPAK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,040
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 09, 2015, 13:37:19 PM »
0
10874 รพ.บ้านเหลื่อม ยังไม่เห็นข้อมูล 58
้hosxp v.3.58.1.1 เลยครับ
รพ.บ้านเหลื่อม นครราชสีมา (30 เตียง)
ขึ้นระบบเอง สค.2550 โดย ทีมงานรพ.บ้ านเหลื่อม
HOSXP V.3.64.8.16 นายไตรภาคย์ โหน่งกระโทก จพง.วิทย์ชำนาญงาน
pnong2509@gmail.com  086-8671439
ได้รับคำแนะนำจาก อาจารย์ MN.และเวทีนี้ได้ทุกเวลาขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 09, 2015, 15:32:32 PM »
0
10874 รพ.บ้านเหลื่อม ยังไม่เห็นข้อมูล 58
้hosxp v.3.58.1.1 เลยครับ
เปิด activate ของ ปี 58 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

                 อัญชลี ร่มเย็น
      หัวหน้าแผนกสายด่วนแก้ปัญหา
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ decha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
  • HOSxPMAN
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • -
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 12:15:44 PM »
0
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ส่งเช็คไปให้ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 57 ครับ
ตรวจสอบเอกสารจากไปรษณีย์ ทาง BMS รับเรียบร้อยแล้ว แต่โทรถาม Call Center
แจ้งว่ายังไม่ได้รับ
เดชา สายบุญตั้ง
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 14:43:05 PM »
0
เรียน คุณเดชา รพ.โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย
 
         ทาง call center กำลังตรวจสอบเอกสารของทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้ายให้นะคะ
ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

                   ปราณี มีเกาะ
 เจ้าหน้าที่ชำนาญการบริการหลังการขาย
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด


     
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 15:14:13 PM »
0
เรียน  คุณเดชา

ตอนนี้ทางพัสดุ ของ รพร.ด่านซ้ายได้โทรมาติดต่อกับฝ่ายการตลาดของเราเรียบร้อยแล้วคะ
ทางฝ่ายการตลาดกำลังดำเนินการโทรกลับไปสอบถามทางไปรษณีย์บางขุนเทียน ติดตามเอกสารดังกล่าวอยู่คะ
ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรฝ่ายการตลาดจะโทรแจ้งความคืบหน้ากับทางคุณเดชา  และทางพัสดุ รพร.ด่านซ้ายต่อไปคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 21:27:45 PM »
0
เรียน  คุณเดชา

ตอนนี้ทางพัสดุ ของ รพร.ด่านซ้ายได้โทรมาติดต่อกับฝ่ายการตลาดของเราเรียบร้อยแล้วคะ
ทางฝ่ายการตลาดกำลังดำเนินการโทรกลับไปสอบถามทางไปรษณีย์บางขุนเทียน ติดตามเอกสารดังกล่าวอยู่คะ
ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรฝ่ายการตลาดจะโทรแจ้งความคืบหน้ากับทางคุณเดชา  และทางพัสดุ รพร.ด่านซ้ายต่อไปคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

เปิด Activate ให้ก่อนหรือเปล่าครับ
หลักฐานขนาดนี้แล้ว
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 11:34:16 AM »
0
เรียน  คุณเดชา

 ตอนนี้ทางพัสดุ ของ รพร.ด่านซ้ายได้โทรมาติดต่อกับฝ่ายการตลาดของเราเรียบร้อยแล้วคะ
ทางฝ่ายการตลาดกำลังดำเนินการโทรกลับไปสอบถามทางไปรษณีย์บางขุนเทียน ติดตามเอกสารดังกล่าวอยู่คะ
ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรฝ่ายการตลาดจะโทรแจ้งความคืบหน้ากับทางคุณเดชา  และทางพัสดุ รพร.ด่านซ้ายต่อไปคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

เปิด Activate ให้ก่อนหรือเปล่าครับ
หลักฐานขนาดนี้แล้ว

   ขออนุญาตชี้แจงดังนี้คะ พบข้อผิดพลาดของการจ่าหน้าซองเอกสาร  ทำให้เอกสารถูกส่งไปผิดที่ ส่งไปที่ไปรษณีย์บางขุนเทียน  และการตลาดได้เช็คกับไปรษณีย์บางขุนเทียนว่าบุุคคลที่ถูกจ่าหน้าซองถึงได้เซ็นรับเอกสารดังกล่าวไปแล้วคะ   และทางฝ่ายการตลาด และทางพัสดุของโรงพยาบาลอยู่ในขั้นตอนแก้ไขปัญหาดังกล่าว เพื่อให้โรงพยาบาลสามารถนำเช็คดังกล่าวกลับคืนมาคะ   เพื่อทำการเปิด Activate ต่อไปคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา  ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ decha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
  • HOSxPMAN
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • -
Re: เข้าhttp://cloud1.hosxp.net/แล้ว No active software package subscription
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 16:49:35 PM »
0
เรียน  คุณเดชา

 ตอนนี้ทางพัสดุ ของ รพร.ด่านซ้ายได้โทรมาติดต่อกับฝ่ายการตลาดของเราเรียบร้อยแล้วคะ
ทางฝ่ายการตลาดกำลังดำเนินการโทรกลับไปสอบถามทางไปรษณีย์บางขุนเทียน ติดตามเอกสารดังกล่าวอยู่คะ
ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรฝ่ายการตลาดจะโทรแจ้งความคืบหน้ากับทางคุณเดชา  และทางพัสดุ รพร.ด่านซ้ายต่อไปคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา   ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

เปิด Activate ให้ก่อนหรือเปล่าครับ
หลักฐานขนาดนี้แล้ว

   ขออนุญาตชี้แจงดังนี้คะ พบข้อผิดพลาดของการจ่าหน้าซองเอกสาร  ทำให้เอกสารถูกส่งไปผิดที่ ส่งไปที่ไปรษณีย์บางขุนเทียน  และการตลาดได้เช็คกับไปรษณีย์บางขุนเทียนว่าบุุคคลที่ถูกจ่าหน้าซองถึงได้เซ็นรับเอกสารดังกล่าวไปแล้วคะ   และทางฝ่ายการตลาด และทางพัสดุของโรงพยาบาลอยู่ในขั้นตอนแก้ไขปัญหาดังกล่าว เพื่อให้โรงพยาบาลสามารถนำเช็คดังกล่าวกลับคืนมาคะ   เพื่อทำการเปิด Activate ต่อไปคะ


ขอบคุณคะ
นันท์ทา  ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์


อืม..ตอบไม่ตรงคำถามนะครับ 55+
แต่ทาง รพร.ด่านซ้าย ไม่มีปัญหาเข้าใจว่าเป็นระเบียบของทางบริษัทในการบริหารจัดการ รอให้ได้รับเช็คแล้วค่อยเปิด Activate ก็ได้ครับ ส่งไปให้ใหม่เรียบร้อยแล้ววันนี้ครับ
เดชา สายบุญตั้ง
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย