ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ธันวาคม 05, 2024, 01:24:18 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
เช็คสิทธิแล้ว Error
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: เช็คสิทธิแล้ว Error (อ่าน 3143 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jangmozard
Jr. Member
กระทู้: 54
Respect:
+1
เช็คสิทธิแล้ว Error
«
เมื่อ:
พฤษภาคม 16, 2014, 18:34:38 PM »
0
เช็คสิทธิแล้ว Error เกิดจากสาเหตุใดครับ internet ก็ใช้งานได้ปกติครับ ขอความรู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
stealth
Full Member
กระทู้: 113
Respect:
0
Re: เช็คสิทธิแล้ว Error
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤษภาคม 16, 2014, 20:06:56 PM »
0
เป็นเหมือนกันครับ ...ช่วยดันครับ
บันทึกการเข้า
maxpiesan@gmail.com
เกื้อกูล ครับ..
Hero Member
กระทู้: 12,611
Respect:
+169
Re: เช็คสิทธิแล้ว Error
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
พฤษภาคม 21, 2014, 11:49:06 AM »
0
ขณะนั้น SERVER NOT RESPONSE ฝั่ง SOAP SERVER NHSO
บันทึกการเข้า
Implement HOSxP Start 2548 ---> NOW!
Station : 140 Client V.3 Version 3.67.7.8
Server : CENTOS 7 +MySQL maria 10.x.x
jangmozard
Jr. Member
กระทู้: 54
Respect:
+1
Re: เช็คสิทธิแล้ว Error
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
พฤษภาคม 21, 2014, 15:03:30 PM »
0
แล้วแก้ไขยังไงครับ
บันทึกการเข้า
Sukjai
Hero Member
กระทู้: 984
Facebook : Sukjai Krub
Respect:
+673
Re: เช็คสิทธิแล้ว Error
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
พฤษภาคม 22, 2014, 08:18:19 AM »
0
อ้างจาก: jangmozard ที่ พฤษภาคม 21, 2014, 15:03:30 PM
แล้วแก้ไขยังไงครับ
------------------------------------------------------------------------
ทาง ฝั่งรพ.ไม่ต้องทำอะไรครับ รอ สปสช.ส่วนกลางดำเนินการแก้ไขครับ
บันทึกการเข้า
Share Tips HOSxP
BMSXTraBackupGUI
jangmozard
Jr. Member
กระทู้: 54
Respect:
+1
Re: เช็คสิทธิแล้ว Error
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
พฤษภาคม 23, 2014, 08:25:39 AM »
0
ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
เช็คสิทธิแล้ว Error