เรียน ท่านสมาชิกผู้ใช้บริการ BMS call center
ดิฉันต้องขออภัยที่ตอบกระทู้ล่าช้า และกราบขออภัยทุกท่านที่ไม่ได้รับความสะดวก ความรวดเร็วในการให้บริการของ BMS Call Center ซึ่งทาง BMS ขอแก้ไขปัญหาดังกล่าว และ ปรับปรุงการให้บริการ Call Center ดังนี้
1.ทุกสายที่โทรเข้ามาที่ call center เราจะดำเนินการตอบคำถามให้แล้วเสร็จภายในวัน หรือสายใดที่ยังค้างและติดต่อเจ้าของคำถามไม่ได้ เราจะดำเนินโทรกลับไปตอบคำถามในวันรุ่งขึ้น
2.สำหรับข้อคำถามที่สอบมาที่กระทู้
www.hosxp.net ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จะดำเนินการเข้าไปตอบคำถามให้ทุกวันคะ
ดิฉันต้องขอขอบคุณสำหรับการแจ้งปัญหาเข้ามาคะ เพื่อให้เราได้นำมาเป็นข้อปรับปรุงในการให้บริการของเราต่อไป
ขอบคุณคะ
นันท์ทา ตั้งใจ(ตั๊ก)
ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์