ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 25, 2024, 00:05:10 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ (อ่าน 4077 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sarawut_oat
Jr. Member
กระทู้: 76
Respect:
0
บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ
«
เมื่อ:
มกราคม 17, 2013, 12:04:20 PM »
0
บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ กดปุ่มบันทึกการให้บริการ แล้วหายไปเลย v.3.55.12.25f
บันทึกการเข้า
รพ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร
SERVER LINUX centos 5.4 MySQL 5.1 RAM 8 G
ขึ้นระบบวันที่ 03 มีนาคม 2553 ขึ้นระบบขึ้นเอง
udomchok
Hero Member
กระทู้: 8,358
Respect:
+589
Re: บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มกราคม 17, 2013, 14:27:07 PM »
0
http://hosxp.net/index.php?option=com_smf&Itemid=28&topic=28626.msg237268#msg237268
บันทึกการเข้า
ทำด้วยหัวใจ
ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)
Call Center
Hero Member
กระทู้: 1,365
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
Respect:
+186
Re: บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
มกราคม 22, 2013, 10:09:23 AM »
0
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการแก้ไขและพัฒนาการลงข้อมูลทันตกรรมผู้ป่วยในค่ะ
ปราณี มีเกาะ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
บันทึกการเข้า
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา
ghost
Newbie
กระทู้: 44
Respect:
0
Re: บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
มีนาคม 11, 2013, 15:47:33 PM »
0
ไม่ทราบว่าแก้ไขปรับปรุงจุดนี้เรียบร้อยหรือยังครับ ปัจจุบันเวอร์ชั่น 3.56.3.8c ก็ยังใช้งานไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
<b>โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จ.พิจิตร (รพช. 90 เตียง)</b>
ณัฐพงศ์ เครือเทศ (ผี)
ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานสาธารณสุข (งานคอมพิวเตอร์)
<b>ขึ้นระบบ : </b>โอน Medical2020+OPD Scan -> HOSxP+OPD Scan ใช้งานทุกระบบ...ขึ้นระบบเอง 6 ตค.55
HOSxP 3.56.8.15
Server : Acer AR360F1 RAM36G + FC SAN SAS600Gx5 HDD RAID 1+0, RedHat 6.4, MariaDB 5.5.30
Slave : Acer AR380F1 RAM24G SAS300Gx4 HDD RAID 5, RedHat 6.4, MariaDB 5.5.30
------------------------------------------------
ขอขอบคุณชุมชนแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แห่งนี้ ที่ทำให้เราได้พัฒนาความรู้อย่างไม่หยุดยั้งครับ
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
บันทึกการรับบริการงานทันตกรรมผู้ป่วยในไม่ได้ครับ