ผู้เขียน หัวข้อ: ประทับใจ call center bms  (อ่าน 7986 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ asawincyber

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,011
  • สู้ต่อไป ทาเกชิ
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
    • http://www.okhospital.net
ประทับใจ call center bms
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 10:51:49 AM »
0
 ;D ;D วันนี้ติดปัญหาเรื่อง ส่งข้อมูลเข้า datacenter ก็เลยโทรไปปรึกษา ทาง call center bms ก็รับเรื่องไว้ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยแก้ไขให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไวมาก  เป็นบริการที่ดี และประทับใจมาก ขอชื่นชม BMS และขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆน้องๆ ทำงานต่อไปครับ
เสน่ห์  คงมูล (เอก)
โรงพยาบาลองครักษ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก
HOSxP  3.56.2.26  Activate License
Server : DELL T710 Xeon 5500 Ram 64Gb (16 X 4GB) 10600R Centos 5.5 64 bit MySQL 5.5.11 percona By อ.อ็อด
Server : IBM X3400 2.4 Ghz. Ram 4Gb. Centos 5.5 64 bit MySQL 5.5.11 percona By อ.อ็อด

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 18:37:05 PM »
0
;D ;D วันนี้ติดปัญหาเรื่อง ส่งข้อมูลเข้า datacenter ก็เลยโทรไปปรึกษา ทาง call center bms ก็รับเรื่องไว้ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยแก้ไขให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไวมาก  เป็นบริการที่ดี และประทับใจมาก ขอชื่นชม BMS และขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆน้องๆ ทำงานต่อไปครับ

ขอบคุณ asawincyber  มากคะ 
ซึ่งคำชมเหล่านี้ก็จะเป็นกำลังให้ทีมงาน BMS Call Center และ BMS ทุกท่านปฏิบัติงานต่อไปแบบไม่ย่อท้อคะ 


ถ้าท่านใดมีคำติชมอย่างไรก็แจ้งได้นะคะ  เพราะช่วงนี้ระบบ Call Center กำลังปรับกระบวนการทำงานเพื่อตอบปัญหา
ให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด และเร็วที่สุด ตามนโยบายของผู้บริหารของบริษัทคะ แต่บางครั้งก็อาจจะล่าช้า เนื่องจากมีลูกค้าโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก  ซึ่งตอนนี้เราก็กำลังปรับปรุงกระบวนการทำงานอยู่คะ
ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบกับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติเร็วๆ นี้คะ 


                                             ขอบคุณคะ
                                      นันท์ทา  ตั้งใจ(ตั๊ก)
                                      ฝ่าย ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 18:42:41 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 18:47:00 PM »
0
ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบกับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติเร็วๆ นี้คะ 
เอ่อ...ไม่เอาได้ไหม ขี้เกียจฟัง กดโน่น กดนี่ กดไปหลายทียังไม่ได้ไเรื่องอะไร เจอบ่อย ๆ (ของที่อื่นนะ) กว่าจะรู้เรื่อง...หมดไปหลายนาที
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ มนตรี บอยรักยุ้ยคนเดียว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,369
  • Respect: +12
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลชุมชน ด่านมะขามเตี้ย
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 19:12:25 PM »
0
ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบกับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติเร็วๆ นี้คะ 
เอ่อ...ไม่เอาได้ไหม ขี้เกียจฟัง กดโน่น กดนี่ กดไปหลายทียังไม่ได้ไเรื่องอะไร เจอบ่อย ๆ (ของที่อื่นนะ) กว่าจะรู้เรื่อง...หมดไปหลายนาที

ถูกใจ
ยิ่ง
call center tot ผมเบื่อโทรก็ติดยาก แถมต้องใส่อารมก่อนจึงจะได้รับการแก้ไข
ยกเลิก tot ไม่ต้องใช้ง่ายดี จะได้ไม่ต้องประสานงาน
เริ่ม11พย.2548OPD-Paperlessพร้อมHOSxPลดโลกร้อน
IPD-Lesspaper1ตค2560ระบบDmsByNeoNetwork
IPD-Paperless1พ.ค2562ระบบHOSxPXE4
MT-Oracle9.3+MariaDB-10.4.xx,SL-Oracle9.3+MariaDB-11.0.xx
LOG=MySQL-8.4.xx,INV=PostgreSQL11

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 19:35:04 PM »
0
ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบกับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติเร็วๆ นี้คะ 
เอ่อ...ไม่เอาได้ไหม ขี้เกียจฟัง กดโน่น กดนี่ กดไปหลายทียังไม่ได้ไเรื่องอะไร เจอบ่อย ๆ (ของที่อื่นนะ) กว่าจะรู้เรื่อง...หมดไปหลายนาที

    แต่สำหรับ BMS เราเอาระบบ Call center เข้ามาช่วยนั้น ก็เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงคำตอบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
เพราะเราจะกระจายสายออกเป็น 3 คู่สาย(สำหรับ Call Center) หรือ มากกว่านั้น ซึ่งแต่เดิมมีอยู่ 1 สายเท่านั้น
ทำให้คนที่มีปัญหาด่วนต้องรอนาน
และเพื่อให้ลูกค้าสามารถประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการแต่ละครั้งได้
เพื่อจะได้ปรับปรุงการบริการของเราได้ด้วยคะ


แต่สำหรับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติ มีมาแน่นอนคะ
ถ้าพร้อมใช้เมื่อไหร่จะประกาศให้ทุกท่านได้ ทดสอบระบบอีกครั้งคะ 
ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์ (BMS Call Center) น้อมรับทุกคำติชมคะ    ;D


                 
                                                ขอบคุณคะ
                                      นันท์ทา  ตั้งใจ(ตั๊ก)
                                      ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์

                                               
             

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 19:40:21 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Neo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,703
  • The Kop
  • Respect: +6
    • ดูรายละเอียด
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 22:43:38 PM »
0
ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบกับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติเร็วๆ นี้คะ 
เอ่อ...ไม่เอาได้ไหม ขี้เกียจฟัง กดโน่น กดนี่ กดไปหลายทียังไม่ได้ไเรื่องอะไร เจอบ่อย ๆ (ของที่อื่นนะ) กว่าจะรู้เรื่อง...หมดไปหลายนาที

    แต่สำหรับ BMS เราเอาระบบ Call center เข้ามาช่วยนั้น ก็เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงคำตอบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
เพราะเราจะกระจายสายออกเป็น 3 คู่สาย(สำหรับ Call Center) หรือ มากกว่านั้น ซึ่งแต่เดิมมีอยู่ 1 สายเท่านั้น
ทำให้คนที่มีปัญหาด่วนต้องรอนาน
และเพื่อให้ลูกค้าสามารถประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการแต่ละครั้งได้
เพื่อจะได้ปรับปรุงการบริการของเราได้ด้วยคะ


แต่สำหรับระบบ Call Center  ระบบตอบรับอัตโนมัติ มีมาแน่นอนคะ
ถ้าพร้อมใช้เมื่อไหร่จะประกาศให้ทุกท่านได้ ทดสอบระบบอีกครั้งคะ 
ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์ (BMS Call Center) น้อมรับทุกคำติชมคะ    ;D


                 
                                                ขอบคุณคะ
                                      นันท์ทา  ตั้งใจ(ตั๊ก)
                                      ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์

                                               
             



ย้ายไปอยู่ทีม. CAll center. แล้วหรือเนี้ย
Mr.Chayanut Suwamat
E-Mail=>Mr.Chayanut9@Gmail.com
BMS DATACENTER ระดับจังหวัดบึงกาฬ Start 1 พ.ย. 2554
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 22:55:09 PM »
0
call center tot ผมเบื่อโทรก็ติดยาก แถมต้องใส่อารมก่อนจึงจะได้รับการแก้ไข
ยกเลิก tot ไม่ต้องใช้ง่ายดี จะได้ไม่ต้องประสานงาน

Like  ;D ;D ;D ;D
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ woranop

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 129
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ประทับใจ call center bms
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 10:54:07 AM »
0
ขออนุญาติเล่าประสพการณ์น่ะครับ เมื่อว่านออก PCU เพื่อทดลองทำ Offline โดยนำ Notbook ไปให้บริการประชาชนที่ชุมชน โดยให้บริการทั้งเชิงรับ และเชิงรุก แต่พอกลับมานำ Notebook มา Sys ข้อมูลกับ HOSxPPCU  พบว่างานเชิงรับ ใน OneStopService ในส่วน DX ไม่มาครับ ก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไร ได้โทรหา อ.โก้ และ อ.อาร์ม ด่านซ้าย ได้คำแนะนำที่ดี แต่ก็ยังไม่เข้ากับบริบทของกาฬสินธุ์ครับ เลยโทรหาร Call Center HOSXP ซึ่งได้รับคำแนะนำจากน้องเอ ว่าในการลง DX ให้เลือกจุดไข่ปลาก่อนค่อยลง DX ข้อมูลถึงจะมา จากนั้นผมก็เลยทดลองทำ สรุปว่ามันมาจริงๆ ครับ ก็เลยข้อแชร์ประสพการ์ณ เพื่อเพื่อนๆ จะเจอปัญหาอย่างผมครับ

       ขอขอบคุณ น้องเอ Call Center HOSXP   ครับ
เจ้าพนักงานเวชสถิติ รุ่น 20 รพ.กาฬสินธุ์
ขึ้นระบบโดย BMS 26 ก.พ. 54
Server Blead IBM   Ram 48
ขอบคุณ อ.โก้ เป็นอย่างสูงที่เสียสละเวลาให้คำแนะนำครับ
ขอบคุณ น.ท.ดร.บูรพา ดำรงวัฒนโยธิน ที่เป็นครูคนแรกที่สอนคอมพิวเตอร์ และทำให้ผมประสพความสำเร็จในชีวิตการงานมาได้จนทุกวันนี้