ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบกับระบบ Call Center ระบบตอบรับอัตโนมัติเร็วๆ นี้คะ
เอ่อ...ไม่เอาได้ไหม ขี้เกียจฟัง กดโน่น กดนี่ กดไปหลายทียังไม่ได้ไเรื่องอะไร เจอบ่อย ๆ (ของที่อื่นนะ) กว่าจะรู้เรื่อง...หมดไปหลายนาที
แต่สำหรับ BMS เราเอาระบบ Call center เข้ามาช่วยนั้น ก็เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงคำตอบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
เพราะเราจะกระจายสายออกเป็น 3 คู่สาย(สำหรับ Call Center) หรือ มากกว่านั้น ซึ่งแต่เดิมมีอยู่ 1 สายเท่านั้น
ทำให้คนที่มีปัญหาด่วนต้องรอนาน
และเพื่อให้ลูกค้าสามารถประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการแต่ละครั้งได้
เพื่อจะได้ปรับปรุงการบริการของเราได้ด้วยคะ
แต่สำหรับระบบ Call Center ระบบตอบรับอัตโนมัติ มีมาแน่นอนคะ
ถ้าพร้อมใช้เมื่อไหร่จะประกาศให้ทุกท่านได้ ทดสอบระบบอีกครั้งคะ
ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์ (BMS Call Center) น้อมรับทุกคำติชมคะ
ขอบคุณคะ
นันท์ทา ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์