สังเกตุเวลาที่มีรายการค่าใช้จ่ายมากๆ และพิมพ์ออกใบเสร็จรับเงิน 1 ใบไม่พอ จะต้องมีการพิมพ์ใบเสร็จใบที่ 2 ต่อเนื่องกันมา ค่าใช้จ่ายของใบเสร็จใบที่ จะเป็นค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมด ใบเสร็จใบที่ 2 รวมเงิน จะเท่ากับ ใบเสร็จใบที่ 1 ถ้ามี ใบเสร็จ 3 ใบ ราคา ทุกใบจะเท่ากับราคารวมของค่าใช้จ่ายจริงทั้งหมด เมื่อรวมทุกใบเสร็จ ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มเป็น จำนวนราคาจริง x จำนวนใบเสร็จรับเงิน