ถ้าสิทธิเดิมที่ รพ. ใช้อยู่ไม่ตรงกับรหัสที่อ่านได้จาก สปสช. จะมีแนวทางแก้ไขยังไงครับ
แก้ไขที่ระบบเวชระเบียนครับ..เพราะสิทธิการรักษาตามกฎหมายผูกติดมากับเลขประชาชน แต่สิทธิในการเข้ารับบริการ อยู่ที่ีเราจะให้ในแต่ละ Visit ครับ
แต่สิทธิที่อ่านได้จากบัตรสมาร์ทการ์ด ไม่ได้ Recheck ออนไลน์ จะเก่ามากครับ เพราะเป็นสิทธิ ณวันทำบัตร อยากทราบสิทธิปัจจุบัน ต้องขอปรับปรุงข้อมูลในบัตรประชาชน ผ่านโปรแกรม ของ สปสช. ครับ มีในระบบงานบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้า ของทุกหน่วยบริการภาครัฐ