คือปัญหานี้ต้องทำตามขั้นตอนดังนี้นะครับ
1. Upgrade ทุกเครื่องให้เป็น Version ใหม่ทั้งหมด (ทุกเครื่องนะครับ) จะ version ไหนก็ได้ ที่รองรับการ Track การลบข้อมูลในตาราง opitemrece
2. หลังจาก Upgrade แล้ว ถ้ายังมี case ที่รายการ trx หายไป (ต้องหายไปเฉพาะ case ที่เกิดขึ้นใหม่หลังจาก Upgrade version แล้วนะครับ) ให้ pm หรือ e-mail ไปหาผมครับ ผมจะติดต่อให้เปิด Team viewer แล้วผมจะ Remote เข้าไปตรวจสอบปัญหาให้นะครับ
ปล. ตอนนี้ยังไม่มี รพ. ที่ทำตามข้อ 1 แล้วแจ้งว่ามีรายการ trx หายไปเลยนะครับ