ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 11:40:48 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
นอกเรื่อง
»
ลูกค้าคือปิศาจ : Okyakusama Wa Akuma! Akuma O Miryosuru Saabisu Kaizen
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ลูกค้าคือปิศาจ : Okyakusama Wa Akuma! Akuma O Miryosuru Saabisu Kaizen (อ่าน 4196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
howtodo
Hero Member
กระทู้: 646
Respect:
0
ลูกค้าคือปิศาจ : Okyakusama Wa Akuma! Akuma O Miryosuru Saabisu Kaizen
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 09, 2009, 10:29:32 AM »
0
ลูกค้าคือปิศาจ : Okyakusama Wa Akuma! Akuma O Miryosuru Saabisu Kaizen
http://www.pantip.com/cafe/sinthorn/book/preview/book225.html
เพราะ ลูกค้าไม่เคยดีกับเราเลย ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกเราเลย บริการดีเท่าไรก็ไม่เคยพอใจ มีแต่ความต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด บริการอย่างเดียวกัน วันนี้อาจพอใจ แต่พรุ่งนี้อาจไม่พอใจ นอกจากนั้นยังไม่เคยอภัยให้เรา บริการดีมาตลอด หากพลาดเพียงครั้งเดียว ลูกค้าจะจัดการเราทันที
http://gotoknow.org/blog/now/71887
บันทึกการเข้า
ขึ้นระบบ 2549 เข้ามารับช่วงต่อ ต.ค.50 - ส.ค.53 ไม่ครบ 3 ปี ขอบคุณสำหรับความรู้ ความเมตตา ความกรุณา ที่มีให้กับตัวข้าผู้ด้อยปัญญาด้วยดีตลอดมา
thannawe
Hero Member
กระทู้: 2,904
Respect:
+8
Re: ลูกค้าคือปิศาจ : Okyakusama Wa Akuma! Akuma O Miryosuru Saabisu Kaizen
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กรกฎาคม 09, 2009, 12:57:35 PM »
0
-_-"
บันทึกการเข้า
กิจจา ชาญธัญกรรม
นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ รพ.โพธาราม จ.ราชบุรี
็HOSxP XE
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
นอกเรื่อง
»
ลูกค้าคือปิศาจ : Okyakusama Wa Akuma! Akuma O Miryosuru Saabisu Kaizen