เนื่องจากวันนี้ระบบล่มครับ เป็นปัญหาจากเครือข่ายภายใน ได้แก้ไขปัญหาแล้วสามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่พบว่าเกิดปัญหากับคนไข้หนึ่งรายครับ คือสั่งแลบจากห้องตรวจแพทย์และระบบคัดกรอง สามารถสั่งได้เห็นใบแลบปกติดี แต่รายการแลบที่สั่งไม่แสดงครับ และที่ระบบงานแลบก็ไม่เห็นคนไข้รายดังกล่าว จึงได้ลองตรวจสอบจากหน้าประวัติ(Patient EMR) พบรายการตรวจรักษาตามปกติครับ พบรายการค่าใช้จ่ายของรายการแลบที่สั่ง แต่ไม่พบรายการแลบที่ระบบแลบครับ แต่ทางงานก็ได้แก้ไขด้วยการบันทึกรายการเท่าที่บันทึกได้ ยกเว้นรายการแลบไม่ต้องผ่านระบบครับ เพราะไม่สามารถผ่านได้
(ระบบงาน 3.58.1.23)