BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: SrWooD ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2008, 04:51:45 AM
-
สอบถาม อ.MN เรื่องการบันทึกข้อมูลการให้บริการของ PCU ใน รพ.ครับ
เจ้าหน้าที่งาน PCU ฝากมาถามครับ
พอดีจะลุยงาน PCU แล้วเกิดความสับสนในการเข้าใช้งานเมนูบันทึกข้อมูลบริการครับ
เห็นมีให้ใช้งานหลายแห่งซึ่ง ตัวเองเข้าใจว่ามีช่องให้บันทึกตรงไหนก็ใส่ตรงนั้น
แต่ในแต่ละเมนูกลับมีหน้าตาแตกต่างกัน ทั้งจากรูปที่ 1 และ 2 แถมยังมีระบบบัญชี 1-8 อีกต่างหาก
พอไปคุยกับงานส่งเสริมแล้วเกิดความสับสนครับ
ไม่รู้จะมีระบบการบันทึกข้อมูลในส่วนนี้อย่างไรดีครับ
จึงขอเรียนถาม อ.MN ว่าส่วนใหญ่จะใช้หน้าจอไหนบ้างในการบันทึกครับ
อ.MN วางแนวคิดในส่วนการบันทึกนีืไว้อย่างไรบ้างครับ
(ในส่วนตัวเองเข้าใจว่ามีส่วนการลงทะเบียนและการให้บริการครับ)
เพราะจะต้องเกี่ยวเนื่องกับ 18 แฟ้มที่ต้องส่งออกด้วยครับ
รบกวน อ.MN อีกครั้งครับ (ความจริงก็หลายครั้งมาแล้วครับ)
ขอบคุณครับ
;D ;D ;D
-
ตามท่าน SrWoOD(ชื่อท่านพิมพ์ยากจริงๆ)มาขอรับคอมเม้นต์ด้วยคนครับเพราะผมก็สับสนกับงานส่งเสริมสุขภาพ มันบ่นกันประจำ กำลังจะทำไฟล์วิดีโอให้เพื่อจะได้เข้าใจเป็นอันเดียวกัน แต่ก็ยังไปไม่ถูกทาง รพ.ใดใช้งานหน้าจองานส่งเสริมแล้วได้ข้อมูลสมบูรณ์ก็ช่วยแนะนำด้วยนะครับว่าใช้หน้าจอไหนเป็นหลัก หรือเอาแบบชี้ทางก็ได้เช่น
งานฝากครรภ์-->........-->.......>........
งานวางแผนครอบครัว-->.......-->......
งานอนามัยเด็กและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค-->......-->.......
เสาร์-อาทิตย์นี้ว่าจะคีย์ข้อมูลเข้าโปรแกรมเพื่อ 18 แฟ้ม..แฮ่ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
-
กำลังปรับเมนูระบบงานใหม่ใส่เข้ามาให้ครับ แต่รอตัว Import ข้อมูลเดิมเสร็จก่อนครับ
-
กำลังปรับเมนูระบบงานใหม่ใส่เข้ามาให้ครับ แต่รอตัว Import ข้อมูลเดิมเสร็จก่อนครับ
ขอบคุณมากๆๆ ครับ อ.MN
;D ;D ;D