BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: SrWooD ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2008, 04:51:45 AM

หัวข้อ: PCU ใน รพ.& การบันทึกข้อมูล !!!
เริ่มหัวข้อโดย: SrWooD ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2008, 04:51:45 AM
สอบถาม อ.MN เรื่องการบันทึกข้อมูลการให้บริการของ PCU ใน รพ.ครับ

เจ้าหน้าที่งาน PCU ฝากมาถามครับ

พอดีจะลุยงาน PCU แล้วเกิดความสับสนในการเข้าใช้งานเมนูบันทึกข้อมูลบริการครับ

เห็นมีให้ใช้งานหลายแห่งซึ่ง ตัวเองเข้าใจว่ามีช่องให้บันทึกตรงไหนก็ใส่ตรงนั้น

แต่ในแต่ละเมนูกลับมีหน้าตาแตกต่างกัน ทั้งจากรูปที่ 1 และ 2 แถมยังมีระบบบัญชี 1-8 อีกต่างหาก

พอไปคุยกับงานส่งเสริมแล้วเกิดความสับสนครับ

ไม่รู้จะมีระบบการบันทึกข้อมูลในส่วนนี้อย่างไรดีครับ

จึงขอเรียนถาม อ.MN ว่าส่วนใหญ่จะใช้หน้าจอไหนบ้างในการบันทึกครับ

อ.MN วางแนวคิดในส่วนการบันทึกนีืไว้อย่างไรบ้างครับ

(ในส่วนตัวเองเข้าใจว่ามีส่วนการลงทะเบียนและการให้บริการครับ)

เพราะจะต้องเกี่ยวเนื่องกับ 18 แฟ้มที่ต้องส่งออกด้วยครับ

รบกวน อ.MN อีกครั้งครับ (ความจริงก็หลายครั้งมาแล้วครับ)

ขอบคุณครับ

 ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: PCU ใน รพ.& การบันทึกข้อมูล !!!
เริ่มหัวข้อโดย: jdadmin1 ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2008, 05:12:21 AM
ตามท่าน SrWoOD(ชื่อท่านพิมพ์ยากจริงๆ)มาขอรับคอมเม้นต์ด้วยคนครับเพราะผมก็สับสนกับงานส่งเสริมสุขภาพ มันบ่นกันประจำ กำลังจะทำไฟล์วิดีโอให้เพื่อจะได้เข้าใจเป็นอันเดียวกัน แต่ก็ยังไปไม่ถูกทาง รพ.ใดใช้งานหน้าจองานส่งเสริมแล้วได้ข้อมูลสมบูรณ์ก็ช่วยแนะนำด้วยนะครับว่าใช้หน้าจอไหนเป็นหลัก หรือเอาแบบชี้ทางก็ได้เช่น
งานฝากครรภ์-->........-->.......>........
งานวางแผนครอบครัว-->.......-->......
งานอนามัยเด็กและสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค-->......-->.......
เสาร์-อาทิตย์นี้ว่าจะคีย์ข้อมูลเข้าโปรแกรมเพื่อ 18 แฟ้ม..แฮ่ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
หัวข้อ: Re: PCU ใน รพ.& การบันทึกข้อมูล !!!
เริ่มหัวข้อโดย: manoi ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2008, 09:42:13 AM
กำลังปรับเมนูระบบงานใหม่ใส่เข้ามาให้ครับ แต่รอตัว Import ข้อมูลเดิมเสร็จก่อนครับ
หัวข้อ: Re: PCU ใน รพ.& การบันทึกข้อมูล !!!
เริ่มหัวข้อโดย: SrWooD ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2008, 22:40:47 PM
กำลังปรับเมนูระบบงานใหม่ใส่เข้ามาให้ครับ แต่รอตัว Import ข้อมูลเดิมเสร็จก่อนครับ

ขอบคุณมากๆๆ ครับ อ.MN

 ;D ;D ;D