ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ธันวาคม 21, 2024, 19:39:57 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ปัญหาหลังเปลี่ยนเป็น2.49.8.18
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ปัญหาหลังเปลี่ยนเป็น2.49.8.18 (อ่าน 7602 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เกื้อกูล ครับ..
Hero Member
กระทู้: 12,611
Respect:
+169
ปัญหาหลังเปลี่ยนเป็น2.49.8.18
«
เมื่อ:
สิงหาคม 24, 2006, 01:35:56 AM »
0
ระบบเอกซเรย์ทำงานไม่ได้ครับ
บันทึกชื่อผู้ทำเอกซเรยืไม่ได้
หน้าจอแรกของระบบงานผิดพลาด
เป็นหลังเปลี่ยนจาก 2.49.7.13 -- 2.49.8.18 ครับ
รพ.ปากท่อ จ.ราชบุรี
บันทึกการเข้า
Implement HOSxP Start 2548 ---> NOW!
Station : 140 Client V.3 Version 3.67.7.8
Server : CENTOS 7 +MySQL maria 10.x.x
manoi
Hero Member
กระทู้: 8,669
Respect:
+170
Re: ปัญหาหลังเปลี่ยนเป็น2.49.8.18
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
สิงหาคม 24, 2006, 01:58:28 AM »
0
เป็นทุก case หรือเฉพาะ case รูปด้านบนครับ
บันทึกการเข้า
HOSxP Project Manager / Cheif Developer / BMS MD
SBR10993
Full Member
กระทู้: 182
อะจ๊ากกก..ย่ะ ย่ะ..
Respect:
+1
Re: ปัญหาหลังเปลี่ยนเป็น2.49.8.18
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
สิงหาคม 24, 2006, 03:05:13 AM »
0
ที่รพ.ก็เป็นเหมือนกันครับ..ส่วนใหญ่จะเป็นกับไอพีดีเคส ครับ....แต่ยังไม่ได้ใช้2.49.8.18 เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ก็เป็นเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
Mr.kanchit Pinitmontree
NongBualamphu Prov.Pub.Health
implimented on 14-07-2006 individual
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ปัญหาหลังเปลี่ยนเป็น2.49.8.18