ผู้เขียน หัวข้อ: กรุณาตรวจสอบ Agent  (อ่าน 4535 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
กรุณาตรวจสอบ Agent
« เมื่อ: เมษายน 18, 2008, 03:26:21 AM »
0
ในหน้าจอ SQL (หลังจากกดสายฟ้า) ปรากฏคำว่า "กรุณาตรวจสอบ Agent" สีแดง ทางมุมบนขวามือ หมายถึงอะไรครับ
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ manoi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,669
  • Respect: +170
    • ดูรายละเอียด
    • HOSxP Community Center
Re: กรุณาตรวจสอบ Agent
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 18, 2008, 07:56:45 AM »
0
มีการกำหนดค่า replication slave เอาไว้ แต่ตัว Replication agent ไม่ทำงานครับ
HOSxP Project Manager / Cheif Developer / BMS MD

ออฟไลน์ fast2525

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 178
  • รพ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: กรุณาตรวจสอบ Agent
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 18, 2008, 10:13:26 AM »
0
แล้วมันมีปัญหาอะไรรึเปล่าค่ะถ้ามันขึ้น agent ตลอดเวลาอ่ะค่ะ
โรงพยาบาลสว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี
รพ.ชุมชน ขนาด 30 เตียง

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: กรุณาตรวจสอบ Agent
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 18, 2008, 12:36:16 PM »
0
อ๋อ...ขอบคุณครับ
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)