แจ้งผู้ดูแลระบบตรวจสอบดังนี้
1.ตรวจสอบ User ได้กำหนดกลุ่มสิทธิเอาไว้หรือไม่
2.หากยังไม่ได้กำหนดกลุ่มสิทธิให้กำหนดกลุ่มสิทธิก่อน โดยไปที่ Tools > System > Users > เลือก User และกำหนดกลุ่มสิทธิเอาไว้
3.หรือเปิดใช้งาน Emegency mode โดยไปที่ Tools > System > System setting > Main setting > ที่แท็บ Emegency mode ให้คลิกปุ่มเปิด
4.หลังจาก Backup ข้อมูลสำเร็จ ให้ปิดใช้งาน Emegency mode ด้วย
หากยังพบปัญหาสามารถติดต่อสอบถามปัญหาเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-427-9991 ต่อ 1 (Call Center)
