แนวทางการตรวจสอบเบื้องต้นดังนี้
1.ตรวจสอบการตั้งค่ารายการ X-Ray ที่ระบบงานอื่นๆ > รายการ X-Ray > เลือกรายการที่พบปัญหา > ตรวจสอบว่าติ้กไม่คิดค่าบริการหรือไม่ > หากติ้กเอาไว้ให้นำติ้กไม่คิดค่าบริการออกแล้วบันทึก > ปิด-เปิดเข้าโปรแกรมใหม่
2.ตรวจสอบกระบวนการบันทึกที่หน้าทันตกรรม ที่แท็บ X-Ray เมื่อกดปุ่ม Order X-Ray เข้าไปที่หน้า X-Ray Request แล้วเมื่อเลือกรายละเอียดในการสั่งรายการ X-Ray ครบถ้วนและต้องกดปุ่มสั่ง รายการ X-Ray จึงจะถูกสั่ง และต้องบันทึก[F9] ระบบจึงจะเพิ่มค่าบริการในใบสั่งยาให้อัตโนมัติค่ะ
หากตรวจสอบตามที่แนะนำแล้วยังพบปัญหาอยู่ สามารถติดต่อมาแจ้งปัญหาที่ BMS Call Center เพื่อให้ทีมช่วยตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมค่ะ

[ Guests cannot view attachments ]