ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ไขสิทธในปุ่มnhso แล้วสิทธไม่เปลี่ยน  (อ่าน 798 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nilankorat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 41
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
แจ้งปัญหาการเปลี่ยนสิทธครับเจ้าหน้าที่ทำการเปลี่ยนสิทธผู้ป่วยผ่านเว็บ https://srmportal.nhso.go.th/ แล้วพอเข้ามาเช็คสิทธในhosxp xe ที่เมนูnhso แล้วสิทธิไม่เปลี่ยนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2025, 11:22:08 AM โดย nilankorat »

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,434
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +193
    • ดูรายละเอียด
Re: แก้ไขสิทธในปุ่มnhso แล้วสิทธไม่เปลี่ยน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2025, 13:36:22 PM »
0
ปัจจุบันโปรแกรม BMS-HOSxP XE ยังใช้การตรวจสอบสิทธิสปสช.จาก UC Authentication Mx (สปสช.ยังไม่ได้ประกาศปิดการใช้งาน)
อาจเกิดจากข้อมูลตรวจสอบสิทธิผ่าน UC Authentication Mx อาจทำให้แสดงสิทธิไม่ตรงกับข้อมูลบนหน้าเว็บสปสช.(SRM)

แนวทางแก้ไข ดังนี้
1.เปรียบเทียบข้อมูลสิทธิที่หน้าเว็บสปสช.(SRM) ให้ใช้ข้อมูลจากหน้าเว็บสปสช.(SRM) เป็นหลักก่อนบันทึกข้อมูลในโปรแกรม
2.ปัจจุบันอยู่ระหว่างกำลังพัฒนาให้โปรแกรม BMS-HOSxP XE สามารถเชื่อมต่อการตรวจสอบสิทธิจากระบบ SRM ได้ จึงต้องรอการพัฒนาโปรแกรมเพิ่มเติมต่อไปค่ะ
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D