ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามขั้นตอนตรวจสอบการพิสูจน์ตัวตน Health ID  (อ่าน 4968 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ munsat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 102
  • Respect: +3
    • ดูรายละเอียด
ไม่ทราบว่า Hosxp XE pcu สามารถตัวสอบการลงทะเบียนพิสูจน์ตัวตนได้หรือไม่ครับ  ต้องตั้งค่าตรงไหน เห็นในหน้า OPD card มีปุ่ม Check HealthID เพิ่มมาให้  แต่พอกดแล้วขึ้น Err. Invalid Provider ID
 

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,366
  • Respect: +590
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
Re: สอบถามขั้นตอนตรวจสอบการพิสูจน์ตัวตน Health ID
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2024, 16:38:15 PM »
0
คนที่จะกดปุ่มนี้ต้องมี Provider ID และ Login เข้าใช้งานระบบ ด้วย Provider ID ก่อนครับ
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ TrickButter

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามขั้นตอนตรวจสอบการพิสูจน์ตัวตน Health ID
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2025, 10:57:45 AM »
0
สอบถามเพิ่มเติมหน่อยครับ มีวิธีที่ไม่ต้องเข้ามาอัพเดทหน้าOPD CARD ทีละคนมั้ยครับ
แบบว่าอัพเดททีละหลายๆคน เพราะต้องการดูระดับการพิสูจน์ตัวตนของคนไข้ทุกคนครับ
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
โรงพยาบาลหนองไผ่

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,406
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +189
    • ดูรายละเอียด
Re: สอบถามขั้นตอนตรวจสอบการพิสูจน์ตัวตน Health ID
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2025, 09:15:28 AM »
0
    หากต้องการตรวจสอบข้อมูล Health ID พร้อมกันหลายราย สามารถทำได้ที่เมนู PCU > Account 1 > บุคคลทั้งหมด > ตรวจสอบ Health ID แทนได้ค่ะ  ;)

[ Guests cannot view attachments ]

BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D