ผู้เขียน หัวข้อ: HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working  (อ่าน 2371 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TRIPAK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,040
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
« เมื่อ: มกราคม 08, 2018, 11:01:59 AM »
0
HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
1.ห้องฉุกเฉิน แถบบน ICD10 ลงอะไรก็ เกิดอาการ has stop working
2.แก้ไขวิธีการสั่งยา has stop working
3.ห้องตรวจแพทย์ หน้า ICD code map เกิด has stop working
4.แจ้งBMS call center แล้วครับ
**ถอยใช้ hosxp v.3.60.12.14F **
รพ.บ้านเหลื่อม นครราชสีมา (30 เตียง)
ขึ้นระบบเอง สค.2550 โดย ทีมงานรพ.บ้ านเหลื่อม
HOSXP V.3.64.8.16 นายไตรภาคย์ โหน่งกระโทก จพง.วิทย์ชำนาญงาน
pnong2509@gmail.com  086-8671439
ได้รับคำแนะนำจาก อาจารย์ MN.และเวทีนี้ได้ทุกเวลาขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 08, 2018, 18:35:46 PM »
0
หลังจากทำการทดสอบกับโปรแกรม BMS-HOSxP เวอร์ชั่น 3.60.12.30 แล้วยังพบปัญหาตามที่แจ้งมา
ทีมจะดำเนินการขอแก้ไขโปรแกรมแล้วจะแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ

BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: HOSXP.v.3.60.12.30 has stop working
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 09, 2018, 11:21:02 AM »
0
ทางผู้พัฒนาได้แก้ไขและได้ทดสอบโปรแกรมแล้ว สามารถใช้งานโปรแกรม BMS-HOSxP ในเวอร์ชั่น 3.60.12.31 ค่ะ

BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D