ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 25, 2024, 07:25:44 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
สอบถามเรื่อง คนไข้ขาดนัด
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: สอบถามเรื่อง คนไข้ขาดนัด (อ่าน 2668 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Danai
Jr. Member
กระทู้: 60
Respect:
0
สอบถามเรื่อง คนไข้ขาดนัด
«
เมื่อ:
พฤษภาคม 02, 2017, 09:35:45 AM »
0
สอบถามโปรแกรม hosxp มีระบบแจ้งเตือนคนไข้ที่ขาดนัด หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
ชื่อเล่น: พัฒน์
ตำแหน่ง: นักวิชาการคอมพิวเตอร์
ที่อยู่:โรงพยาบาลสันติสุข อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน
Call Center
Hero Member
กระทู้: 1,365
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
Respect:
+186
Re: สอบถามเรื่อง คนไข้ขาดนัด
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤษภาคม 03, 2017, 17:58:29 PM »
+1
ตอนนี้โปรแกรมไม่มีระบบการแจ้งเตือนคนไข้ที่ขาดนัดนะคะ แต่สามารถตรวจสอบผู้ป่วยที่ไม่มาตามนัดได้ ที่ ระบบนัดหมาย ค่ะ
โดยเลือกช่วงวันที่ และกดปุ่ม แสดงรายชื่อผู้ป่วยที่ไม่มาตามนัดค่ะ
ปราณี มีเกาะ
BMS-Call Center
บันทึกการเข้า
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา
Danai
Jr. Member
กระทู้: 60
Respect:
0
Re: สอบถามเรื่อง คนไข้ขาดนัด
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
พฤษภาคม 04, 2017, 10:23:39 AM »
0
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ชื่อเล่น: พัฒน์
ตำแหน่ง: นักวิชาการคอมพิวเตอร์
ที่อยู่:โรงพยาบาลสันติสุข อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
สอบถามเรื่อง คนไข้ขาดนัด