ประมาณว่า ก่อนหน้านี้นับตั้งแต่ขึ้นระบบมา ห้องเก็บเงิน รพ. ออกใบเสร็จ โดยใช้เลขอ้างอิงจากระบบ HOSxP แต่หลังจาก สตง. เข้าตรวจ เค้าบอกเลยว่าใบเสร็จจะต้องทำการ running number ให้เรียบร้อย ทำให้ รพ.ต้องสั่งพิมพ์ใบเสร็จใหม่ แบบ running number มาเรียบร้อย ประเด็นอยู่ที่ว่าสั่งพิมพ์ใหม่ตังแต่ เล่มที่ 001 เลขที่ 001
โทรสอบถาม call center บอกได้แค่ว่าถ้า เล่มที่ / เลขที่ ที่ใช้ในไปแล้ว จะวนกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้ ที่นี้จะทำยังไล่ะครับ สั่งพิมพ์มา 500 กล่อง ไม่ต้องทิ้งไปเกือบ 100 กล่องเลยเหรอถ้าต้องมารันต่อจากปัจจุบัน เลขที่ 163 เลขที่ xxxx
ใครพอมีวิธีแก้ไขช่วยแนะนำหน่อยครับ