ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบตรวจสอบสิทธิแบบใหม่ โดยใช้ Smartcard error แบบนี้ ต้องทำอย่างไร  (อ่าน 1819 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nksawan2011

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 130
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ระบบตรวจสอบสิทธิแบบใหม่ โดยใช้ Smartcard error แบบนี้ ต้องทำอย่างไรครับ
ยังใหม่อยู่ โปรดชี้แนะ
ร.พ.จิตเวชนครสวรรค์ราชนครินทร์
ขึ้นระบบ 01 มีนาคม 2554

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,366
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
ในการใช้งาน ระบบตรวจสอบสิทธิแบบใหม่ ของ HOSxP 3.59.12.30 สามารถใช้งานได้นะคะ

รบกวนสอบถามทาง โรงพยาบาลเพิ่มเติมค่ะ เวอร์ชั่นที่ทางโรงพยาบาลใช้เป็นเวอร์ชั่นอะไรคะ

ถ้ายังไม่ได้ใช้ เวอร์ชั่น HOSxP 3.59.12.30 รบกวนทาง รพ.ปรับเป็นเวอร์ชั่นนี้ค่ะ


ปราณี มีเกาะ
BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ nksawan2011

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 130
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
รหัส nhso_token ไม่เปลี่ยน (3600900526032#x)
ยังใหม่อยู่ โปรดชี้แนะ
ร.พ.จิตเวชนครสวรรค์ราชนครินทร์
ขึ้นระบบ 01 มีนาคม 2554