ผู้เขียน หัวข้อ: BMSHOSxPEClaimExport มีปัญหา  (อ่าน 1984 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ yuttasak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 118
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
BMSHOSxPEClaimExport มีปัญหา
« เมื่อ: มกราคม 06, 2017, 11:22:43 AM »
0
ดาวน์โหลดมาติดตั้งใหม่แล้วมีปัญหาตามรูปประกอบครับ
Mr.yuttasak  archasai (ฅนเลี้ยงหมู)
Server IBM System x3200 Server  RAM 8 G HDD 147 G
HOSxP 3.56.02.15 MySQL 5.5.4.33-31
โรงพยาบาลลอง อ.ลอง จ.แพร่
ชื่นชอบที่สุด www.thailongboat.com สุดยอดเว็บไซด์เรือยาวไทย
เจ้าแม่สายฟ้า วัดบุญยืนพระอารามหลวง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน

ออฟไลน์ sao

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: BMSHOSxPEClaimExport มีปัญหา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2017, 11:52:16 AM »
0
ในส่วนของรูปที่ 1 สำหรับข้อความเตือนนี้ได้มีการปรับการส่งออก E-Claim ในโปรแกรม BMS-HOSxP
ให้มีความสมบูรณ์ของข้อมูลมากขึ้น โดยตั้งค่าดังนี้
1.ทำการตรวจสอบข้อมูลที่ Tools > System Setting > ซ้ายมือเลือก บุคลากรในโรงพยาบาล > ให้ทำการตรวจข้อมูลแพทย์ทุกรายให้มีเลขใบประกอบวิชาชีพ / ว.แพทย์ 
2.ตรวจสอบข้อมูลการวินิจฉัยโรค ว่า เป็นแพทย์ผู้วินิจฉัยหรือไม่

รูปที่ 2 สำหรับข้อความที่ Error ด้านล่างนี้นั้น เวอร์ชั่นใหม่จะมีกำหนดเรื่องการส่งออกว่าห้ามส่งออกช่วงเวลาไหน เพื่อใม่ให้กระทบกับการทำงานของผู้ใช้งานที่คีย์ข้อมูลบริการผู้ป่วยอยู่  ตามภาพเป็นตัวอย่าง system setting ในโปรแกรม BMS-HOSxP XE โดยมีการตั้งค่าตามรูปแนบคะ
และเพื่อให้ error ตามภาพหายไปให้ทำการปรับปรุงเป็นเวอร์ชั่น 3.59.12.30 คะ
เสาวรส สุวรรณเกตุ
เจ้าหน้าที่ปฎิบัติการติดตั้งระบบและดูแลหลังการขาย
ฺบริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด