ผู้เขียน หัวข้อ: ลง icd10 ใน บัญชี6 แต่ไม่แสดงที่หน้าการวินิจฉัย one stop service  (อ่าน 1804 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ cantapat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ลงข้อมูลการตรวจมะเร็งปากมดลูกในบัญชี 6 (ตามรูปที่ 1)
แล้วมาดูในหน้า one stop service ที่การวินิจฉัย ไม่แสดงicd 10 ตามที่ลงในหน้าบัญชี 6  (ตามรูปที่ 2)
ส่งออก 43 แฟ้ม ตรวจดูที่แฟ้ม service แจ้งว่าไม่มีวินิจฉัยหลัก
และไปตรวจสอบที่แฟ้ม diagnosis_opd ก็ไม่มี record ของ ผู้มารับบริการคนนี้ด้วย
ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ไขหรือไม่คะ รบกวนด้วยนะคะ

รูปที่ 1


รูปที่ 2


ออฟไลน์ pornpan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ลง icd10 ใน บัญชี6 แต่ไม่แสดงที่หน้าการวินิจฉัย one stop service
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2017, 01:26:24 AM »
0
ถ้าดูจากรูปที่แนบมาสังเกตว่าวันที่มารับบริการคนละวันกันค่ะ ลองตรวจสอบดูก่อนว่าได้เลือก Visit ถูกวันหรือไม่  และจากการทดสอบบันทึกข้อมูลการตรวจมะเร็งปากมดลูกในบัญชี 6 เมื่อกลับเปิดดูในหน้า One Stop Service พบว่าผลวินิจฉัยมาแสดงตามปกติค่ะ (Version ทดสอบ : 3.59.9.30)


พรพรรณ  ผิวเอี่ยม
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการติดตั้งระบบ และดูแลหลังการขาย