ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาล เพื่อจะดำเนินการแก้ปัญหาให้
ทางโรงพยาบาลแจ้งว่ายอดค่าใช้จ่ายกลับมาเป็นปกติแล้ว
โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการปิด-เปิดหน้าต่างการเงินขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ยอดที่แสดงขึ้นมาถูกต้องแล้ว
ปัทมา อนุศรี
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายด่วนแก้ปัญหา
แผนกสายด่วนแก้ปัญหา ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย