ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 24, 2024, 06:26:09 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
สอบถาม web cloud1.hosxp.net
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: สอบถาม web cloud1.hosxp.net (อ่าน 2857 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
taw2010
Hero Member
กระทู้: 537
Respect:
0
สอบถาม web cloud1.hosxp.net
«
เมื่อ:
มีนาคม 28, 2015, 09:58:49 AM »
0
สอบถามว่าผมเข้า web cloud1.hosxp.net ของ hosxp ไม่ได้เลยคัรบ อยากทราบว่า web cloud1.hosxp.net มีปัญหาหรือเปล่า ผมเข้าตั้งเมื่อวานจนวันที่ 28 มี.ค2558 09:30น. ยังไม่สามารถเข้าได้เลย
แล้วหน่วยงานอื่นเป็นไหมคัรบ
บันทึกการเข้า
โรงพยาบาลดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี
มือใหม่
udomchok
Hero Member
กระทู้: 8,358
Respect:
+589
Re: สอบถาม web cloud1.hosxp.net
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มีนาคม 29, 2015, 14:24:41 PM »
0
ตอนนี้เข้าได้แล้วนะ
29/3/58 14:24 น.
บันทึกการเข้า
ทำด้วยหัวใจ
ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)
jdadmin1
Hero Member
กระทู้: 6,468
"เครื่องชำรุด...งดใช้งานชั่วคราว"
Respect:
+33
Re: สอบถาม web cloud1.hosxp.net
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
มีนาคม 29, 2015, 20:52:31 PM »
0
ผมยังเข้าม่ายด้ายคร๊าบบ 20.50 น.
บันทึกการเข้า
โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จังหวัดสมุทรปราการ
Master : HOSxP 3.67.6.5
Slave1 : HOSxP 3.67.6.5
Upgrade 8/06/2567
Facebook : Suntad Mamak
Sukjai
Hero Member
กระทู้: 984
Facebook : Sukjai Krub
Respect:
+673
Re: สอบถาม web cloud1.hosxp.net
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
มีนาคม 30, 2015, 10:26:35 AM »
0
ณ. วันที่ 30 มีนาคม 2557 เวลา 10:15 น.
สามารถเข้าใช้งานได้ปกติครับ
แนะนำการแก้ปัญหา กรณี
http://cloud1.hosxp.net/
ล่มหรือใช้งานไม่ได้ครับ
หากมี Version ใหม่ๆ ออกมาวันไหน โดยเราสามารถ ติดตามจาก Facebook :
https://www.facebook.com/groups/hosxp/
หรือ จะหมั่นคอยเข้าไปตรวจสอบเองที่
http://cloud1.hosxp.net/
หากเรายังไม่ต้องการ Upgrade ณ เวลาที่ Version ใหม่ออกมาวันนั้น
ก็ให้เราไปทำการ
กด Activated Version ใหม่
แล้วทำการ
Copy Activation Key
มาเก็บไว้ก่อนครับ
หรือจะ Download โปรแกรม แล้วติดตั้งโปรแกรม Version ใหม่ ที่เครื่องไหนก็ได้ 1 เครื่อง ที่ต่อเข้ากับ Server HOSxP ไว้ก่อน แล้วทำการ Activate Version ใหม่ ให้เรียบร้อยครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 30, 2015, 10:31:34 AM โดย Sukjai
»
บันทึกการเข้า
Share Tips HOSxP
BMSXTraBackupGUI
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
สอบถาม web cloud1.hosxp.net