เรียนถาม อ. ครับเรื่องตรวจสอบสิทธิจาก web สปสช. กรณีที่เราเพิ่มสิทธิใหม่สวัสดิการ อปท. เช่น
"L1","สิทธิข้าราชการท้องถิ่น(ข้าราชการ/พนักงาน/ลูกจ้างประจำ)",,,"LGO"
"L2","สิทธิข้าราชการท้องถิ่น(บุคคลในครอบครัว)",,,"LGO"
"L3","สิทธิข้าราชการท้องถิ่น(ผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ)",,,"LGO"
"L4","สิทธิข้าราชการท้องถิ่น(บุคคลในครอบครัวผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ)",,,"LGO"
"L5","สิทธิข้าราชการท้องถิ่น(ข้าราชการการเมือง)",,,"LGO"
"L6","สิทธิข้าราชการท้องถิ่น(บุคคลในครอบครัวข้าราชการการเมือง)",,,"LGO"
และ สิทธิสวัสดิการข้าราชการกรมบัญชีกลาง เช่น
"O1","สิทธิเบิกกรมบัญชีกลาง(ข้าราชการ)",,,"OFC"
"O2","สิทธิเบิกกรมบัญชีกลาง(ลูกจ้างประจำ)",,,"OFC"
"O3","สิทธิเบิกกรมบัญชีกลาง(ผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ)",,,"OFC"
"O4","สิทธิเบิกกรมบัญชีกลาง(บุคคลในครอบครัว)",,,"OFC"
"O5","สิทธิเบิกกรมบัญชีกลาง(บุคคลในครอบครัวผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ)",,,"OFC"
เวลาห้องบัตรตรวจสอบสิทธิดึงเขาตามรายการนี้ได้ไหมครับ สปสช.ปรับใหม่ตาม file ที่แนบครับ