ผู้เขียน หัวข้อ: ขอขอบคุณผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์  (อ่าน 1656 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sungvien

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 267
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
    • www.konsarnhospital.com
0
เมื่อคืนนี้ 30 สิงหาคม 56 มีเหตุการณ์ Server หยุดทำงาน สันนิฐานว่าน่าจะเกิด Power supply ขัดข้อง
หลังจากถอด  Power supply ออกมาแล้วเสียบเข้าใปใหม่ ก็ไช้งานได้ปกติ แต่ ดูกราฟที่ MySQL Moniter  ขี้นๆ ลงๆ ผิดกว่าปกติ
ทดลอง connect ใช้งานได้
ตอนเช้าพิมพ์บัตรคิวนำทางได้ แต่ไม่สามารถพิมพ์ OPDCARD  ใบสั่งยา  ใบนัด และสติกเกอร์ยาได้ จึงได้ประสานงาน
ไปยังผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ คุณนันน์ทา  ตั้งใจ  ได้รับการช่วยเหลือและ รีโมทมาแก้ไขปัญหาให้
โดยการ  Check and Repair Table สามารถใช้งานได้ภายใน30 นาที  จึงขอขอบคุณ ท่านผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
คุณนันน์ทา  ตั้งใจมา ณ โิอกาสนี้ครับ



สังเวียน เชื้อสามารถ
"คอนสาร ดินแดนแห่งน้ำผุดไหลหลาก ป่าหมากอุดม  รื่นรมย์เขื่อนจุฬาฯ เพลินป่าทุ่งกะมัง  มนต์ขลังทุ่งลุยลาย"

โรงพยาบาลคอนสาร  จังหวัดชัยภูมิ
sungvien@gmail.com
Server IBM X3650  HDD SATA 180x3  RAM 8 GB
 OS : CentOS 5.2   MySQL 5.1.30  HOSxP 3.54.8.19
Datatcenter IBM 3500 HDD SATA 180x3  RAM 4 GB
ขึ้นระบบ 28 สิงหาคม 2550 : Updateล่าสุด  19/08/2011

 5 ปีกับชีวิตอันอบอุ่นและมีความสุข ในครอบครัว ชุมชน HOSxP
------------------------------------------------------------------
ขอเป็นพลังสนับสนุนและให้กำลังใจ อ.ชัยพร และทีมงาน BMS ขอรับครับผม