ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 24, 2024, 22:05:40 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
การบันทึกการให้บริการแพทย์แผนไทย
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: การบันทึกการให้บริการแพทย์แผนไทย (อ่าน 2312 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yokyai
Hero Member
กระทู้: 1,462
Respect:
+9
การบันทึกการให้บริการแพทย์แผนไทย
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 12, 2013, 13:50:14 PM »
0
ควรใช้แบบใหม่หรือแบบเก่าครับ เนื่องจากว่าแบบใหม่ค่อนข้างทำให้เจ้าหน้าที่เกิดความสับสน Admin ก็สับสน หลายขั้นตอน แต่แบบเก่าก็คือลงหัตถการเพิ่มในระบบห้องตรวจแพทย์ได้เลย จะมีผลอย่างไรหรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Sakaowrat Choocherd(Administrator) Information Technologist
Bangyai Hospital(30 beds)
HOSxP = 16_May_2008
Master and Slave : DELL-R730 Server Intel Xeon 8Core(2Units)
,Ram64 GB,HDD600(10k)x4,Raid5,CentOS 7.0 64 bit
,MySQL 10.1.10-MariaDB
(3 March 2016) With BMSxTraBackupGUI
golf_win
Hero Member
กระทู้: 3,481
Respect:
+112
Re: การบันทึกการให้บริการแพทย์แผนไทย
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กรกฎาคม 12, 2013, 14:01:32 PM »
0
แบบใหม่ครับ เพื่อตอบโจทย์กองทุนแพทย์แผนไทยครับ
บันทึกการเข้า
โรงพยาบาลเจ็ดเสมียน จังหวัดราชบุรี
Start 19-1-51 35 station
HOSxP 3.59.5.18 Activate License
Tel. 032-305096-7 ต่อ 118
Web.
http://csmhos.thaiddns.com:8080
http://csmhos.thaieasydns.com:8080
Adeno Benzoate
Sr. Member
กระทู้: 257
May You Always Find Happiness in All You Do
Respect:
0
Re: การบันทึกการให้บริการแพทย์แผนไทย
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
กรกฎาคม 12, 2013, 16:44:10 PM »
0
ระบบห้องตรวจแพทย์ เวอร์ชันใหม่จะพาเข้าหน้าจอแพทย์แผนไทยแบบใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
https://www.languhospital.com/
https://www.facebook.com/languhos
ขึ้นระบบ 04/11/2552
PowerEdge R440
Processor Intel(R) Xeon(R) Silver 4210R CPU @ 2.40GHz
32GiB System Memory
479GB PERC H730P Adp
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
การบันทึกการให้บริการแพทย์แผนไทย