ผู้เขียน หัวข้อ: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์  (อ่าน 4299 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Dr.Full

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ICD9 CM ที่ลิงค์มาจากห้องผ่าตัดไม่มีรหัสแพทย์มาด้วย ตรงหน้าผู้ป่วยใน แท๊บการวินิจฉัยโรค ช่อง Dr.
Admin รพ.สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
CENTOS 4.8
MySQL 5.1.42 -percona
HOSxP_Upgrade_3.55.1.19
 ชีวิตไม่หยุดที่จะฝัน คนที่หยุดฝันคือคนที่ตายไปแล้ว

ออฟไลน์ Dokmai

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2017, 15:45:06 PM »
0
ต้องแก้ไขยังไงค่ะ เจอปัญหานี้แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลยค่ะ หรือเป็นเพราะversion HOSxP เพราะก่อนหน้านี้มันจะแสดงค่ะ
 

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2017, 17:26:17 PM »
0
ตามที่ได้แจ้งปัญหาเข้ามาข้างต้นนี้ ทางทีมได้ดำเนินการทดสอบเรียบร้อยแล้วค่ะ
ผลคือ เป็นข้อผิดพลาดของโปรแกรม จึงต้องขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้น
โดยทางทีมจะดำเนินการแจ้งปัญหาเข้าสู่ระบบภายใน เพื่อชี้แจงและแก้ไขตามลำดับต่อไปค่ะ

BMS-Call Center
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D