ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 25, 2024, 13:16:03 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์ (อ่าน 4299 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Dr.Full
Jr. Member
กระทู้: 50
Respect:
0
ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
«
เมื่อ:
มีนาคม 09, 2012, 10:41:40 AM »
0
ICD9 CM ที่ลิงค์มาจากห้องผ่าตัดไม่มีรหัสแพทย์มาด้วย ตรงหน้าผู้ป่วยใน แท๊บการวินิจฉัยโรค ช่อง Dr.
บันทึกการเข้า
Admin รพ.สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
CENTOS 4.8
MySQL 5.1.42 -percona
HOSxP_Upgrade_3.55.1.19
ชีวิตไม่หยุดที่จะฝัน คนที่หยุดฝันคือคนที่ตายไปแล้ว
Dokmai
Newbie
กระทู้: 11
Respect:
0
Re: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤศจิกายน 02, 2017, 15:45:06 PM »
0
ต้องแก้ไขยังไงค่ะ เจอปัญหานี้แล้วยังแก้ไขไม่ได้เลยค่ะ หรือเป็นเพราะversion HOSxP เพราะก่อนหน้านี้มันจะแสดงค่ะ
บันทึกการเข้า
Call Center
Hero Member
กระทู้: 1,365
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
Respect:
+186
Re: ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
พฤศจิกายน 02, 2017, 17:26:17 PM »
0
ตามที่ได้แจ้งปัญหาเข้ามาข้างต้นนี้ ทางทีมได้ดำเนินการทดสอบเรียบร้อยแล้วค่ะ
ผลคือ เป็นข้อผิดพลาดของโปรแกรม จึงต้องขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้น
โดยทางทีมจะดำเนินการแจ้งปัญหาเข้าสู่ระบบภายใน เพื่อชี้แจงและแก้ไขตามลำดับต่อไปค่ะ
BMS-Call Center
บันทึกการเข้า
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ห้องผ่าตัดลง operation แล้ว ICD9 CM ในผู้ป่วยในไม่มีรหัสแพทย์