ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 03:53:45 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ปัญหา PID00000
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ปัญหา PID00000 (อ่าน 1862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yokyai
Hero Member
กระทู้: 1,462
Respect:
+9
ปัญหา PID00000
«
เมื่อ:
กันยายน 05, 2011, 09:21:40 AM »
0
เพิ่งมาเจอเดือนนี้เยอะมาก ทั้งๆที่ส่งออกจากเวอร์ชั่นเดียวกันครับ 3.54.3.17
แต่ตรวจสอบแล้วพบว่ามีข้อมูลบริการในระบบนะครับ แต่ส่งออก PID มาเป็น 00000 แก้ปัญหาอย่างไรดีครับ
บันทึกการเข้า
Sakaowrat Choocherd(Administrator) Information Technologist
Bangyai Hospital(30 beds)
HOSxP = 16_May_2008
Master and Slave : DELL-R730 Server Intel Xeon 8Core(2Units)
,Ram64 GB,HDD600(10k)x4,Raid5,CentOS 7.0 64 bit
,MySQL 10.1.10-MariaDB
(3 March 2016) With BMSxTraBackupGUI
por
Hero Member
กระทู้: 1,087
เพราะว่าเธอคือดวงใจของฉัน
Respect:
0
Re: ปัญหา PID00000
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กันยายน 05, 2011, 09:31:52 AM »
0
แสดงว่า Patient ไม่ได้อยู่ใน Person ครับ PID จึงส่งออกเป็น 00000
บันทึกการเข้า
adminpor
ICT @ Office of Public Health.Nakhonsi Province.
Mobile.083-1740976
Office.075-343409 to 106
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ปัญหา PID00000