น้องนอง ของพี่เองยังไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย ...
เมื่อวานมีจนท.จาก acer มาซ่อมเครื่องที่ รพ.
เขาเปิดร้านประเภทให้พิมพ์เอกสาร ซึ่งที่ต้องใช้ก็คือ Windows + Office
แต่ต้องผ่านการอบรม หรือ ต้องเข้า course ของ micro$oft ก่อน (ไม่แน่ใจว่า จะมีอีกหรือป่าว)
ราคารวมกันแล้ว 3000+ เอง ได้ windows 7 + Office 2007 (แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นไหน) และ ครอบคลุมไปถึง version ต่ำกว่าด้วย
อืมม .. ทำไมกระทรวงถึงไม่ทำอะไรเลย ...(หรือทำแต่เราไม่รู้
) จะเสนอตัวเป็นหัวเรือใหญ่ในการเข้าไปพูดคุยให้หน่อยก็ไม่ได้ มัวแต่นั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋อ อยู่ได้ ไม่ทำอะไร หรือจะปล่อยให้แต่ละหน่วยงานไปทำกันเอง ...หล่ะหว่า
แทนที่จะเป็นหัวเรือใหญ่ ...