ขออธิบายเพิ่มเติมจาก อ.MN ดังนี้ครับ
1.ต้องสร้างรายการค่าใช้จ่ายส่วนเกิน เป็นค่าใช้จ่ายที่เบิกไม่ได้ขึ้นมาอีก 1 รายการ สมมุติตั้งชื่อว่า "ค่าเวชภัณฑ์ส่วนเกิน"(เบิกไม่ได้ และไม่ต้องใส่ราคา)
2.ในข้อที่ 2 การคิดค่าบริการส่วนเกิน ในช่องของชื่อค่าบริการต้องเลือกเป็น "ค่าเวชภัณฑ์ส่วนเกิน" แล้วใส่ราคาเป็น 5 บาท
3.การใช้งานในการสั่งเวชภัณฑ์ก็พิมพ์แค่ urine bag เพียงรายการเดียว พอบันทึกแล้วค่าใช้จ่ายจะแยกเป็น 2 รายการคือ ค่า urine bag 15 บาท(เบิกได้) และค่าเวชภัณฑ์ส่วนเกิน 5 บาท(เบิกไม่ได้) ลองทดสอบดูครับ