ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 13:56:31 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
กรุณาตรวจสอบ Agent
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: กรุณาตรวจสอบ Agent (อ่าน 4534 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
udomchok
Hero Member
กระทู้: 8,358
Respect:
+589
กรุณาตรวจสอบ Agent
«
เมื่อ:
เมษายน 18, 2008, 03:26:21 AM »
0
ในหน้าจอ SQL (หลังจากกดสายฟ้า) ปรากฏคำว่า "กรุณาตรวจสอบ Agent" สีแดง ทางมุมบนขวามือ หมายถึงอะไรครับ
บันทึกการเข้า
ทำด้วยหัวใจ
ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)
manoi
Hero Member
กระทู้: 8,669
Respect:
+170
Re: กรุณาตรวจสอบ Agent
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
เมษายน 18, 2008, 07:56:45 AM »
0
มีการกำหนดค่า replication slave เอาไว้ แต่ตัว Replication agent ไม่ทำงานครับ
บันทึกการเข้า
HOSxP Project Manager / Cheif Developer / BMS MD
fast2525
Full Member
กระทู้: 178
รพ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี
Respect:
+1
Re: กรุณาตรวจสอบ Agent
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
เมษายน 18, 2008, 10:13:26 AM »
0
แล้วมันมีปัญหาอะไรรึเปล่าค่ะถ้ามันขึ้น agent ตลอดเวลาอ่ะค่ะ
บันทึกการเข้า
โรงพยาบาลสว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี
รพ.ชุมชน ขนาด 30 เตียง
udomchok
Hero Member
กระทู้: 8,358
Respect:
+589
Re: กรุณาตรวจสอบ Agent
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
เมษายน 18, 2008, 12:36:16 PM »
0
อ๋อ...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ทำด้วยหัวใจ
ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
กรุณาตรวจสอบ Agent